Saturday, February 15, 2014

VN. Những chuyện tình yêu của cô gái đi qua 29 quốc gia | ĐÀI ngôn ngữ VIỆT NAM - VOV.

Đến được cả những nơi mà trước đây chỉ được biết tới qua thông báo ít ỏi trong sách.

Quốc gia bạn đã từng đến. Bồ Paris và cậu bạn thân Bangkok" kể chuyện yêu của cô gái với mỗi tỉnh thành và với 6 người thương ….

Từ thông báo về lịch sử. Kim Ngân viết vậy nhưng có rất nhiều thông tin du lịch hữu dụng được giới thiệu tỉ mỉ. Nhớ lại mình hay soát xem … nghe đâu mình quên mất hay bỏ sót gì đó. Tác giả của cuốn sách khám phá ra những điều “bí mật” ưa của từng đô thị. Biết yêu bạn sẽ tìm thấy vẻ đẹp nhiều hơn những nhược điểm.

Ở đâu đó? "Anh chồng Stockholm. JoJo/VOV online Sách mới: "Thư gửi con từ phòng họp" Thần đồng văn chương Nga giao lưu cùng Mỹ Linh và độc giả. Đấy là cách Kim Ngân. Chỗ ở. Văn hóa đến chỗ ăn. Mọi người đi du lịch nhiều hơn. Cuốn sách của một cô gái trẻ đã từng đến 29 nhà nước. Đi nhiều mà vẫn luôn tràn trề cảm xúc cho mỗi chuyến đi thật ra không dễ chút nào.

“Đây không phải là một cuốn sách du lịch mà là một cuốn sách tình yêu”. Đừng vội ghét một nơi nào đó. Nhân tình Paris và cậu bạn thân Bangkok" hẳn là cuốn sách truyền cảm hứng. Chẳng hạn như những rắc rối trong chuyện “Ba người nữ giới đi tàu xuyên Châu Âu”. Đôi khi còn khiến bạn dừng lại để nhấm nháp cảm xúc của chính mình.

Thế nên. Thời nay. Hơn 100 thị thành làm sao lại khiến bạn đọc say sưa đến vậy. Paris là người đàn ông đa tình. /. Tác giả Kim Ngân (giữa) giao lưu với bạn đọc trong buổi ra mắt cuốn sách Mỗi tỉnh thành là một thực thể sống.

Có tính cách và có… giới tính. Vậy. Người ta không còn cảm thấy nhiều ấn tượng nữa nếu chỉ nghe về số lượng thành phố. Còn Venice là cô nàng đẹp và đỏng đảnh… "Anh chồng Stockholm. Chắc là bạn chỉ chưa tìm ra cái vẻ đáng yêu mà thôi. Báo.

Vé tàu… Có những kinh nghiệm mà ắt hẳn bạn không muốn lặp lại nếu đi Châu Âu. Làm sao giữ trái tim mình luôn rét mướt.

No comments:

Post a Comment