Tuesday, February 25, 2014

Tuổi Trẻ Online - Việc làm Online.

Miền Tây. Qua thời kì làm mướn tác nhân sự. Gây tâm lý bất an đối với người lao động khi đi tìm việc. Tìm đúng việc Bẫy việc làm lừa người tìm việc Các bạn trẻ dự sàn giao tiếp việc làm do Yes Center tổ chức năm 2013 - Ảnh: Xuân Cúc 3. Việc chọn nghề và đặc biệt hai công ty xuất khẩu cần lao sẽ trực tiếp giới thiệu thông tin đào tạo và tuyển dụng tại chỗ sang các thị trường Nhật.

HCM. Tại các bến xe. Hãy tìm công việc đúng chuyên ngành và trong hồ sơ xin việc các bạn hãy nêu rõ chuyên ngành mình học. Về chương trình “Tiếp sức người lao động”. Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình “Tiếp sức người cần lao” 2014 đang diễn ra tại TP.

HCM). Theo đó. Các cửa ngõ tỉnh thành. Dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên TP. Sàn giao thiệp việc làm sẽ diễn ra trong hai ngày 26 và 27-2. Đài Loan. An Sương. Trợ lý giám đốc. Long An): Nên làm hằng tháng Đây là lần đầu chúng tôi tham dự một sàn giao tiếp việc làm được tổ chức quy mô lớn ở TP.

Người lao động gặp nhau. Ngành nghề khác nhau. Là nơi lao động các tỉnh đổ về rất nhiều. Thời cơ đi Nhật cho nhiều lao động Trao đúng người.

HCM. Ra quân chương trình “Tiếp sức người lao động”. Tuyển từ phổ biến đến bậc cao có nhu cầu tìm việc. Tình nguyện viên và văn phòng giao dịch việc làm tại đây sẽ giúp lao động từ tỉnh vào tìm việc làm; đội xe ôm của chương trình sẽ đưa lao động đi tìm việc. Trong ngày 27 sẽ diễn ra hội thảo về nhịp việc làm cho sinh viên mới ra trường. Tôi mong Thành đoàn TP.

Sàn giao thiệp việc làm năm nay có khoảng 150 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng với hơn 3.

Ngã Tư Ga. Vị trí công việc mình mong muốn. Phỏng vấn tuyển dụng tại chỗ. QUANG PHƯƠNG ghi. Hiện chúng tôi đang cần tuyển khoảng 30 người cho các vị trí thông ngôn.

Văn phòng giao tiếp việc làm cũng đang chờ người cần lao. “Tiếp sức người cần lao” 2014: Hàng ngàn việc làm tại sàn giao tế TT - Sáng 26-2. Báo tuổi xanh và các đơn vị đồng tổ chức đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.

HCM nhân rộng mô hình này không những chỉ trong những tháng đầu năm 2014 mà nên khai triển liên tiếp. * Anh TĂNG VI LÂM (Công ty TNHH giấy Ching Luh Việt Nam.

Giới thiệu nhà trọ giá rẻ. Kế toán. Nhiều người lao động đã bị lừa. Tôi khuyên các bạn trẻ đang có nhu cầu tìm việc hãy tự tín khi đến với nhà tuyển dụng.

Trong ngày 26 sẽ diễn ra nhiều hoạt động: mở đầu sàn giao dịch việc làm. HCM với mong muốn tìm được những nhân sự chất lượng cho công ty.

Tôi mong các bạn đừng quá hấp tấp. TP. Sàn giao dịch việc làm 2014 do Trung tâm Hướng nghiệp. Văn phòng. Chuyển đổi công việc. Tôi mong rằng sàn giao tế việc làm lớn như thế này nên tổ chức định kỳ hằng tháng vào một ngày cố định để tạo thời cơ cho các doanh nghiệp. 606 chỉ tiêu ở nhiều lĩnh vực.

Tại các bến xe cửa ngõ TP. Doanh nghiệp và ứng viên sẽ tự giới thiệu. HCM - Yes Center (Thành đoàn TP. * Anh LÊ TRƯỜNG SƠN (Công ty CP Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre. Thông báo về các trường nghề. Chương trình “Tiếp sức người cần lao” mang một ý nghĩa rất lớn trong việc ổn định lại thị trường giới thiệu việc làm đang có thiên hướng ngày một nhiều bất cập và nhiều thụ động.

Hàn. HCM): Nhân rộng ra nhiều nơi Các bến xe miền Đông. Kỹ sư công nghiệp.

Tại sàn. Một số doanh nghiệp tham gia sàn giao tiếp việc làm đã nói về ý nghĩa của chương trình. Vì doanh nghiệp luôn cần lao động và người lao động luôn mong muốn tìm được công việc. Nơi làm việc ổn định. “Chào hàng” cho nhau. Ở khu vực quanh các bến xe xuất hiện nhiều đơn vị giới thiệu việc làm “chui”.

Song song mở rộng quy mô chẳng những chỉ ở bến xe mà hãy tổ chức ở nhiều nơi khác như khu công nghiệp. 600 chỉ tiêu tuyển dụng của trên 150 doanh nghiệp đang chờ người tìm việc. Phỏng vấn tuyển dụng và giới thiệu các ngành nghề. HCM. Đặc biệt là lao động phổ thông.

No comments:

Post a Comment