Wednesday, February 26, 2014

Hiếu Hiền xin lỗi gia đình bị mất điện thoại.

Chuyện ái tình khờ dại của 'gái trẻ' showbiz Việt Văn Mai Hương. Quốc Thuận đã có một đám cưới hạnh phúc. Huỳnh Hiểu Minh.

Là những cô gái trẻ nhỡ nhàng tình yêu. Tình tiết mới trong vụ vợ Hiếu Hiền 'cầm nhầm' điện thoại rốt cục đã lộ diện người ăn trộm thực sự trong vụ vợ Hiếu Hiền 'cầm nhầm Iphone 5'. Kim Dung hóa tiểu thư Hà thành đài các Kim Dung có bộ ảnh mang style vintage vô cùng đài các và quyến rũ.

Họ đã học như nào? Tiết lộ bí mật bên lề cực khích của 'tại sao đưa anh tới' 'Vì sao đưa anh tới' tung một loạt bí ẩn bên lề dành tặng cho fan ngưỡng mộ.

Sao ngượng chín mặt vì những giây khắc hớ hênh Chỉ một phút hớ hênh người nức danh đã phải 'chín mặt' vì hổ ngươi. Hé mở hậu trường trước giờ G của 'Vì sao đưa anh tới' Chàng Do Min Joon đã bị cảnh sát bắt giữ cùng nhiều tình tiết được hẻ mở.

Vợ Jang Dong Gun hạ sinh con gái Ngay sau khi Tiết lộ giới tính. Lộ sự học thăng trầm của 'sao' Việt Ngọc Trinh. Thư Kỳ sẽ đóng 'tại sao đưa anh tới'? Huỳnh Hiểu Minh. Gia đình nam diễn viên điển trai Jang Dong Gun đã được đón công chúa. Cầu toàn. Thư Kỳ sẽ là cặp đôi 'cậu mợ' phiên bản Trung. Tóc Tiên xin lỗi sự cố 'nhẫn đính ước' Chỉ sau vài ngày khoe nhẫn đính ước.

Khám phá sao Việt cung Xử Nữ giỏi giang và cầu toàn Thu Minh là một trong những sao Việt thuộc cung Xử Nữ và cô đại diện cho sự giỏi giang.

Miley Cyrus từng tằng tịu với Justin Bieber? Nữ ca sĩ 'Wrecking ball' lại tiếp chuyện gây sốc cho người hâm mộ. Vũ Thu Phương phải nhường con cho chồng bế. 5 lần mặc đồ đụng ý tưởng của Mỹ Tâm 'Họa mi tóc nâu' không chỉ một lần mặc hàng nhái mà đã có tận 5 lần. Tóc Tiên đã cấp gỡ bỏ và lên tiếng xin lỗi người ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh hay Hà Tăng. Khăn xinh cho mùa xuân thêm tươi đẹp Đôi khi chiếc khăn cũng là phụ kiện giúp nàng trở nên lộng lẫy. Minh Hằng. Danh hài Quốc Thuận nhí nhảnh trong đám cưới 'Cây hài' phía Nam. Quỳnh Anh 'Mắt ngọc' khoe trọn bộ ảnh cưới siêu nhí nhố Cô nàng khoe bộ ảnh cưới với nhiều trạng thái khôn xiết đáng yêu.

Vũ Thu Phương mải tiếp khách để chồng bế con Qúa bận rộn. Hiền Thục đã nổi bật giữa đám đông và ưa làm điệu. Hiền Thục khoe ảnh tuổi teen sành điệu Ngay từ khi còn bé. Bảo Anh 'The Voice' hò hẹn học trò Vân Ngô Bảo Anh không nói nhưng những lần hẹn hò của cô chứng minh tất tật.

Angela Phương Trinh.

No comments:

Post a Comment