Sunday, February 16, 2014

Mẹo hay để tối đa hóa không gian phòng tắm nhỏ (phần 2) | aFamily.

Nguyên tố thiên nhiên Không thuần tuý là phòng tắm. Nhỏ gọn và xếp đặt hợp lý. Hãy coi xét kỹ yếu tố màu sắc và kích thước của gạch. Nơi này còn là không gian giúp bạn giải tỏa sức ép với những khoảnh khắc thư giãn tuyệt. Bạn có thể thêm vào đây một đôi chậu cây. Thoáng đạt sau một ngày làm việc mỏi mệt. Mảng tường ốp gạch màu trắng thanh tao.

Vừa giúp cho phòng tắm không bị cảm giác chật chội như dùng vách ngăn thông thường.

Tối đa hóa diện tích gương soi là một phương pháp khá ổn để “cơi nới” không gian. Chưa kể đến vách kính còn giúp cho phòng tắm đẹp và sang trọng hơn.

Sử dụng gương ngoại giả. Hoa nhỏ để không gian thư giãn thêm sống động. Cách bày trí gọn ghẽ. Phòng tắm nhỏ mang phong cách “hướng về thiên nhiên” Chỉ cần thêm một đôi chậu cây. Bạn có thể dùng gương và đặt ở vị trí ăn nhập để "nhân đôi" diện tích phòng tắm nhờ vào sự phản ảnh ánh sáng.

Vách ngăn bằng kính Vách ngăn bằng kính vừa giúp phân chia khu vực tắm rửa và vệ sinh riêng biệt. Dù diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách chọn lựa nội thất đương đại. Vách kính sạch sẽ và tối ưu để Sử dụng trong phòng tắm nhỏ. Phòng tắm nhỏ vẫn rất tiện nghi nếu biết cách sắp đặt. Tông màu trắng – xanh mang lại chiều sâu cho phòng tắm diện tích nhỏ.

Đơn giản hóa vật dụng. Hợp lý. Màu sắc tươi sáng của gạch lát sàn và ốp tường có kích cỡ lớn với vẻ sáng bóng giúp cho phòng tắm trông rộng hơn.

Hoa nhỏ là phòng tắm của bạn đã đẹp hơn hẳn. Tận hưởng bầu không khí trong sạch với không gian sạch sẽ. Sạch sẽ cũng góp phần không nhỏ trong việc mở mang không gian. Màu sắc gạch lát Nếu muốn có một phòng tắm nhỏ nhưng trải qua.

Vậy thì đừng bỏ qua nhân tố tự nhiên cho căn phòng nhỏ nhưng quan yếu trong gia đình. Gạch ốp tường sáng màu và có kích cỡ lớn giúp phòng tắm hiện đại và đẹp hơn. Vách kính vừa tiện tặn không gian vừa tạo điểm nhấn. Phòng tắm nhỏ sẽ vẫn là nơi thư giãn lý tưởng để bạn có thể thả mình trong làn nước ấm.

No comments:

Post a Comment