Tuesday, February 25, 2014

Thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới. Dẫn chó đi dạo. cặp vợ chồng tìm được kho báu 10 triệu USD | Quốc tế | Đọc báo. tin tưởng.

Khi đi qua một chiếc hộp kim khí rỉ sét nhô lên khỏi mặt đất và đào thử lên. Cặp vợ chồng đang dẫn chó đi dạo. McCarthy cho biết công ty Kagin sẽ bán hết số tiền vàng đó cho cặp vợ chồng này trên Amazon và họ sẽ cho trưng bày một bộ mẫu tại Triển lãm American Numismatic Association ở Atlanta vào cuối tháng này.

50 đồng vàng có mệnh giá 10 USD và 4 đồng bạc vàng có mệnh giá 5 USD. David McCarthy- chuyên gia về tiền đúc của công ty tiền tệ Kagin cho hay. Có một đồng xu vàng mang ký hiệu 1866-S No Motto Double Eagle được định giá 1 triệu USD.

427 đồng xu bằng vàng có niên đại vào giữa đến cuối những thập niên 1800 và hầu như vẫn còn nguyên hình dạng đúc. “Chúng tôi từng chứng kiến các con tàu đắm trong dĩ vãng với hàng nghìn đồng xu vàng được tìm thấy. Kagin đã chối từ tiết lậu danh tính cặp vợ chồng này vì sợ những người săn lùng kho báu sẽ kéo nhau tới cày xéo khu đất của gia đình họ ở bắc California. Đặc biệt.

Chúng được đúc vào giữa 1847-1894 đựng trong những chiếc hộp kim loại sinh sản vào thế kỷ 19. Chứng tỏ chúng không phải chôn cùng một lúc. Sau khi phát hiện có các đồng tiền vàng bên trong họ tiếp đào thêm và tìm thấy bảy hộp kim loại đựng tiền vàng nữa. Kho báu này có tổng cộng 1. Được biết. Trong số đó. Những chiếc hộp tiền này cũng chôn ở những độ sâu khác nhau.

Nhưng với kho báu được chôn dưới dạng như thế này là chưa từng có và cũng chưa thấy lượng vàng xu lớn như thế này ở khu vực bắc Mỹ”.

Được phát hiện chôn dưới tám lon hộp kim khí đã han rỉ trong mảnh đất của gia đình hồi tháng 4 năm ngoái. Vẫn chưa rõ người nào giấu số tiền vàng trên. Đa số là đồng vàng có mệnh giá 20 USD. McCarthy nói thêm. Nơi cũng được đặt tên là Gold Country sau thời đểm đổ xô đi tìm vàng vào năm 1849. Vũ Kiều (theo Reuters).

No comments:

Post a Comment