Wednesday, February 26, 2014

Tử vi hàng tuần 12 con giáp (26/2/2014 - 4/3/2014) - MegaFun - Cổng tiêu khiển trực tuyến.

Mềm mỏng và nhường một đôi điều rất có lợi mai sau. “Mộng cao sẽ té đau” đó. Chuyện tình cảm là một chuỗi dài tứ tung đó. Tuy nhiên. Tài lộc vẫn thoải mái. Gia đạo bình an. Gia đạo an vui. Tình cảm cá nhân chủ nghĩa vui vẻ. TUỔI TÝ - GIÁP TÝ 30 TUỔI: có may mắn. TUỔI HỢI - QUÝ HỢI 31 TUỔI: Có tài lộc nhỏ vào thời gian này. Công việc làm ăn vẫn thuận tiện nhiều.

- NHÂM DẦN 52 TUỔI: Công việc làm thật khó nhọc nhưng lại đạt được những kết quả như ý khiến tinh thần thật thoải mái. Tài lộc tương đối khá. Thời điểm này. - ĐINH MÙI 47 TUỔI: Công việc gặp vài khó khăn. - MẬU THÂN 46 TUỔI: Có may mắn trong nghề nghiệp hiện tại vì có quý nhân trợ giúp. Nhưng đừng nên ham vui quá không tốt. TUỔI THÂN - CANH THÂN 34 TUỔI: Đừng phiền hết người này. Tài lộc gặp may mắn.

Tài lộc thoải mái. Tự thị thái quá dễ làm mích lòng bạn bè và mọi người xung quanh. Trưng cầu ý kiến POLL_DESCRIPTION ITEM_DESCRIPTION Xem kết quả POLL_DESCRIPTION POLL_OPTION VOTE_PERCENT% VOTE_COUNT phiếu Tổng cộng: POLL_TOTAL phiếu 28702 Theo Tuviglobal. Nghề đã bắt đầu ở vào tình trạng ổn định. Gia đạo an vui. Tĩnh tâm làm việc. Và cũng cẩn thận về lời ăn ngôn ngữ. Hãy tiếp kiến ở công việc cũ có kết quả hơn.

- MẬU TÝ 66 TUỔI: Tuy còn tí chút chật vật về công việc cùng những dự trù cho ngày mai. Tình cảm cá nhân có những giận hờn vô lối. - NHÂM TÝ 42 TUỔI: Phải thật tĩnh tâm cùng phân tách kỹ càng sự lợi hại trước khi quyết định.

Nhưng bù lại. TUỔI DẦN - BÍNH DẦN 28 TUỔI: Trong nghề. Không được vui. Tài chính thường ngày. - CANH TÝ 54 TUỔI: Nhiều tin tức tốt đẹp liên can đến chuyện làm ăn. Đừng nóng giận mất hòa khí trong gia đình. - NHÂM NGỌ 72 TUỔI: Có nhiều việc may mắn. - CANH TUẤT 44 TUỔI: Có một đôi thay đổi nhỏ về nhà cửa cũng như việc làm ăn.

Mềm mỏng giải quyết để mọi chuyện đừng biến thành lớn. - BÍNH THÂN 58 TUỔI: Tài chính tuy cũng còn phải lo lắng nhưng đã tương đối ổn định. Nhưng nếu là 1 chuyến lưu lạc thì nên kết thúc. Nhưng đã có ánh sáng cuối đường hầm để qua khỏi những khó khăn. Vội vã trong mọi vấn đề sẽ gây hại lớn. Bỏ qua được. Đừng nổi xung cũng như vội vàng.

Tiền của tiến triển đều. TUỔI SỬU - ẤT SỬU 29 TUỔI: Công việc làm ăn. Rán lèo lái ít lâu nữa sẽ đạt được kết quả mãn ý.

Người nọ. Cần cố hơn nữa để thành công mỹ mãn hơn. Phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn. Cần nạm thêm nữa. Trong nghề nghiệp cũng như tiền nong đã tương đối ổn định.

- ẤT MÃO 39 TUỔI: Gặp vài rối rắm. - BÍNH TUẤT 68 TUỔI: Tính toán chuyện làm ăn mới chưa đúng lúc đâu.

- ẤT MÙI 59 TUỔI: Nên nhẫn nhục. Lại đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Gia cảnh yên vui. Kì hạn của 12 cung hoàng đạo năm 2014 Cơ hội làm giàu của 12 cung hoàng đạo trong năm 2014 Xem tài vận năm 2014 của 12 cung hoàng đạo 5 cung hoàng đạo hạnh phúc viên mãn năm 2014 Những điều ít biết về 12 cung hoàng đạo Tính cách của 12 cung hoàng đạo TUỔI MÙI - KỶ MÙI 35 TUỔI: Việc làm cùng sự học hành tốt đẹp.

- QUÝ MÙI 71 TUỔI: Không nên chấp nê những lời nói chẳng đâu vào đâu chỉ làm phiền mình thôi. Bù lại. Xấu trong tháng Giêng năm Giáp Ngọ Năm 2014 của 12 cung hoàng đạo Tử vi 12 con giáp năm Giáp Ngọ 2014 Dự đoán năm 2014 của 12 cung hoàng đạo Các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2014 Phong thủy giúp 'tiền vào như nước' năm 2014 Khám phá những bí hiểm của bản thân từ tên và ngày sinh của bạn.

Lập luận thật vững chắc sẽ thuyết phục được người đối diện. - KỶ HỢI 55 TUỔI: Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ.

- TÂN SỬU 53 TUỔI: Chuyện làm ăn. Giải quyết được những khó khăn phiền. Tiền nong tương đối thoải mái. - QUÝ TỴ 61 TUỔI: Chuyện gia đình. - ĐINH DẬU 57 TUỔI: Tuy mất sức nhiều trong công việc. Tư lự. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài chính thường ngày. TUỔI NGỌ - MẬU NGỌ 36 TUỔI: Mọi dự trù chưa được như ý.

Sẽ có quý nhân cứu giúp. Thuận lợi mang đến. Lưu tâm về vấn đề xe. Đừng bắt cá hai tay mà gây nhiều bất lợi. Thoải mái. Chuyện tình cảm được thoải mái khiến ý thức vui vẻ. TUỔI TỴ - KỶ TỴ 25 TUỔI: Đừng tỏ ra tài ba. TUỔI TUẤT - NHÂM TUẤT 32 TUỔI: đổi thay công việc lúc này chưa thuận lợi. - GIÁP NGỌ 60 TUỔI: Những dự tính chưa thể thực hiện được vì còn vài điểm chưa thông.

Việc làm ăn cùng tài lộc khả quan. Lưu tâm có tiểu nhân ganh ghét. - QUÝ SỬU 41 TUỔI: Có hỷ sự trong gia đình khiến hao tốn tiền bạc. Tình cảm vui vẻ. - KỶ SỬU 65 TUỔI: Trong Gia đạo. - MẬU TUẤT 56 TUỔI: Đừng ôm mộng lớn quá mà sẽ thất bại đau đấy. Nghề nghiệp. Chướng ngại trong công ăn việc làm cũng như tài chính.

Vui vẻ. TUỔI THÌN - MẬU THÌN 26 TUỔI: Nhận được tin tưởng. Tài lộc hanh thông. - ẤT TỴ 49 TUỔI: Không việc gì phải làm ồn ã mà chỉ nên thật mền mỏng. Tài lộc thuận lợi. Kẻo bị oan ức vì hiểu lầm. Tài lộc trung bình. Tuy nhiên tài lộc vẫn được như ý và nghề cũng không có gì đáng quan ngại. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

Nhất là về tình cảm. Thoải mái. - BÍNH NGỌ 48 TUỔI: Không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn.

Háo hức. Nói xấu. Tài lộc thông thường. May mắn bất thần. Cần thận trọng lúc giao tế kẻo bị hiểu lầm về những lời nói vô tình. Nhờ có quý nhân trợ giúp tích cực nên mọi việc tiến triển tốt. Chín sự lành”. Chăm chỉ làm việc là điều tốt nhất. Tình cảm cá nhân chủ nghĩa vui. - NHÂM THÌN 62 TUỔI: Vẫn còn gặp khó khăn.

Tài chính tuy khá nhưng phải tiêu pha nhiều. Nhu thuận thì mọi việc sẽ đâu vào đó mà thôi. Lưu tâm về ăn uống. Tiền nong hơi khựng lại khiến phải lo âu. Tránh đến chỗ đông người. TUỔI DẬU - TÂN DẬU 33 TUỔI: Tình cảm cá nhân chủ nghĩa có nhiều thuận tiện.

Nhất là về tài chính. Nên thủ cho vững. Đừng bung ra sẽ thua thiệt nhiều. Tiền bạc cũng được mãn ý. Nghề và tài chính vẫn còn phải lo nghĩ tuy đã có những chiều hướng thuận lợi. Lại có may bất ngờ về tài lộc. Bực tức vì ngoại cảnh gây gổ trở ngại cho công việc.

- KỶ DẬU 45 TUỔI: Đừng lo nghĩ thái quá vì những chuyện khó khăn đang xảy ra. Gia đạo bình yên. Tình cảm cá nhân cũng được vui vẻ. Gia cảnh an vui. Tự mình nên kiểm điểm xem mình có tội gì không. Gia đạo an vui.

Cứ giữ ở mức cũ ít lâu nữa. Nên cẩn thận thật nhiều kẻo có tiểu nhân rình rập mưu hại đó. Thoải mái. - GIÁP DẦN 40 TUỔI: Tuy mọi việc đã tiến hành đều đặn nhưng vẫn còn những rắc rối nhỏ. # Vui vẻ của thân nhân ở xa. Về tình cảm cá nhân chủ nghĩa được như ý và có quà tặng bất thần. Đừng tranh luận với mọi người “một sự nhịn. Công việc làm ổn định. Thoải mái. Nên uyển chuyển. Đổi thay này làm tinh thần thoải mái hơn trước.

- QUÝ MÃO 51 TUỔI: Vui vẻ vì con cái có hiếu. Chưa nên tính chuyện làm ăn mới hoặc hùn hạp lúc này.

Chuyện tình cảm vui vẻ. Chớ nóng giận để giữ cho Gia đạo yên vui. Đừng bỏ phí thời gian vô ích. Mọi việc trong gia đình. Con cái mang về niềm vui. Năm xui tháng hạn vẫn còn. - TÂN MÃO 63 TUỔI: Hao tốn tiền về những chuyện mua sắm trong gia đình cùng chuyện hiếu hỷ. Tiền nong có may mắn nhỏ.

- CANH DẦN 64 TUỔI: Đừng nóng tính. Nhưng chớ để lụy nhiều. Tiến triển tốt đẹp. Lái xe pháo phải thật cẩn thận. Nghề cũng như tài lộc tốt đẹp. Công việc tiến triển đều hơn trước. Tài lộc. TUỔI MÃO - ĐINH MÃO 27 TUỔI: Có chuyện của gia đình phải lo nghĩ chưa tỉm ra phương cách để giải quyết. Cẩn thận nhiều về những giấy má can hệ đến pháp lý.

Xem tổng quát tử vi từ (26/2/2014 - 4/3/2014) Xem các ngày tốt. Liên hệ đến hạnh phúc gia đình. - ĐINH HỢI 67 TUỔI: Vẫn còn nhiều việc chưa giải quyết được nên ý thức lo lắng. - GIÁP THÂN 70 TUỔI: Tài chính khá tốt đẹp. Có tin vui của con cái mang về khiến gia cảnh vui vẻ. Lo âu vì những chi tiêu quá sức. Nghề vẫn tiến triển thuận tiện. Tài lộc khá. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

Chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa vẫn tốt đẹp. Kẻo sẽ có sự rối rắm lớn. Cẩn thận về xe. Phải nhọc lòng để giải quyết cho êm đẹp. Nghề có chuyển hướng khá hơn trước. Đừng nhẹ dạ. Công việc vẫn còn giậm chân tại chỗ. Con cái có tí chút rắc rối. Mọi người sẽ nể vì hơn.

Có tin vui của con cái cũng như có may mắn nhỏ nhưng bất ngờ vào dịp giữa tuần.

Tiền nong phải chi tiêu nhiều. Gia cảnh hơi lộn xộn. Nhưng lại có quý nhân viện trợ qua khỏi khó khăn. - GIÁP THÌN 50 TUỔI: mặc dù gặp chướng ngại bất thần trong nghề nghiệp khiến phải lo lắng. - BÍNH THÌN 38 TUỔI: Cẩn thận về lời ăn ngôn ngữ. Tài lộc khá. Có sự thay đổi tốt trong công việc đang làm. Tuy cũng có giận hờn vớ vẩn. - ĐINH TỴ 37 TUỔI: nghề đã đi vào tiện lợi.

POLL_DESCRIPTION POLL_ITEM Xem kết quả Click vào chọn lựa của bạn.

Phái nữ cẩn thận. Tình cảm cá nhân chủ nghĩa toại ý. Nên mềm. Về tiền nong vẫn còn nhiều tư lự. Cẩn thận về xe. Cũng như đừng nổi giận bất tử để giữ hòa khí trong gia đình. Làm mình tự làm phiền mà thôi. Có quà tặng nhỏ bất ngờ. - ẤT DẬU 69 TUỔI: Việc làm ăn chưa đạt được như ý nhưng cũng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Tại nơi làm việc nên nín nhịn chút đỉnh.

Tiền bạc cũng thu hoạch được tương đối thoải mái. Tuy nhiên. Tốt đẹp. Viện trợ gia đình. Đừng nên ham chơi thái quá làm buồn lòng gia đình và thân quyến.

Dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm gây nứt rạn tình cảm. Tin tưởng vui vẻ của thân nhân đức xa. Thời kì này phải hao tốn tiền bạc về những chuyện chẳng đặng đừng.

- TÂN HỢI 43 TUỔI: Có tin vui nhiều về tình cảm. Có 1 vài sự xung khắc về tư tưởng. Cẩn thận về xe pháo.

Công việc làm ăn tiến triển khá hơn. Đừng tỏ thái độ rắn rỏi quá e không lợi.

Nghề tiến triển đều. Trở ngại trong công việc làm ăn. Đã vậy. Nghề.

No comments:

Post a Comment