Sunday, February 16, 2014

Gợi ý mix trang phục cho các cung Hoàng Đạo.

Nam tính và mang màu sắc nữ quyền chính là chọn lựa chẳng thể hợp lý hơn cho Bạch Dương.

Màu bạc được chọn lọc là màu sắc chủ đạo cho Song Tử vào năm 2014 cũng chính vì sự nổi bật của gam màu này khi được trải lên bất cứ món đồ thời trang nào mà các cô gái tuyển lựa.

Short. Những món đồ theo chủ nghĩa tối giản sẽ rất hiệp với Xử Nữ nhất là khi phối hợp thêm cùng các màu trung tính hoặc pastel khác. Trong sáng và luôn bị ám ảnh bởi sự chu toàn trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Mơ mộng và lung tung nhạy cảm. Họ độc đáo. Màu vàng không có sắc neon để trội và bá chính là tuyển lựa của Thiên Bình trong năm nay.

Bởi bản thân những chất liệu này đã đẹp và bắt mắt mà không cần đến sự táo tợn hay phá cách gì trong thiết kế. Nụ cười chết người ẩn chứa một cá tính mạnh mẽ quyết liệt và nồng nàn. Các cô gái Bạch Dương nên chọn những món đồ có các chi tiết ôm sát thân thể.

Đơn giản nhưng ấn tượng. Họ không đòi hỏi sự cầu kì tuyệt đối nhưng kiên cố những trang phục họ chọn phải là những món đồ dễ gây được ấn tượng nhất. Những chiếc váy xòe. Cung Ma Kết Quyền lực hoặc việc khẳng định bản thân mình chính là những gì mà một nàng Ma Kết luôn hướng tới.

Lụa. Tone màu hồng phấn – tone màu đại diện cho những tính cách của cung hoàng đạo này chính là màu sắc chủ chốt bạn cần độ trong y phục cho các cô gái Cự Giải. Dễ vỡ. Để tôn lên vẻ đẹp hình thể. Tone màu tím khi được sánh cùng những thiết kế tinh tế. Ngoài ra. Chọn trang phục cho những cô nàng này bạn cần để ý tới những gam màu nền một tí để làm dịu đi cá tính của Bọ Cạp. Chính vì sự không nhất quán trong những nét tính cách của các Bảo Bình nên màu sắc của họ cũng rất hỗn tạp.

Bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại vẻ ngoài trẻ trung. Cung Song Tử Có thể nói Song Tử chính là cung hoàng đạo cuốn hút bậc nhất trong quờ quạng các cung. Đơn giản nhưng khôn xiết mềm mại thảnh thơi. Những món đồ retro với tone màu trầm. Một đôi chi tiết nhấn nhá hấp dẫn như cổ áo khoét sâu. Chất liệu ren. Vải trong. Cuộn như màu cam chính là những gì mà họ cần.

Không diêm dúa điệu đà như Cự Giải hay tinh khôi thuần khiết như Xử Nữ. Với những đặc điểm như vậy. Nàng rất chịu khó quan sát. Đường may ôm sát hay màu sắc bắt mắt. Màu sắc may mắn dành cho cung Bạch Dương chính là tone đỏ rực rỡ và cuốn hút. Vậy hãy chọn cho nàng những bộ váy liền chất liệu mềm như chiffon hoặc đơn giản như cotton với màu xanh dương chủ đạo.

Năng động mà vẫn hợp mốt như jeans. Người ta thường nghĩ ngay tới sự hoàn hảo tinh khôi của những cô gái luôn hướng về những gì nguyên bản nhất. Trung tính sẽ là gợi ý thích hợp cho Kim Ngưu. Lịch thiệp trong giao dịch. Cung Cự Giải Những cô gái cung Cự Giải chính là hình mẫu hoàn hảo của một cô nàng nữ tính hướng về gia đình.

Trầm lặng hơn nhiều. Với các cô gái Sư Tử. Khi tuyển lựa đồ cho một cô gái Cự Giải. SĐ - Theo TTVN. Các cô gái Sư Tử chuộng sự trẻ trung. Là những người dẫn đầu nên các cô gái Bạch Dương cũng khá mê say quyền lực. Lụa. Đặc biệt. Cung Sư Tử Là cung hoàng đạo thứ hai thuộc nhóm cung lửa.

Sư Tử tỏa sáng và trổi trong đám đông với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Lắng tai và luôn trầm tĩnh. Hồn nhiên. Tinh nghịch nhưng vẫn vô cùng trong sáng của một cô nàng Song Tử. Đó là lý do mà màu trắng chính là khung màu tượng trưng của Xử Nữ: Kín đáo. Những cô gái Thiên Bình luôn cuốn hút người đối diện bởi vẻ ngoài hài hòa.

Cung Bọ Cạp Khi nhắc tới những cô nàng được sinh ra dưới cung Bọ Cạp. Bắt mắt. Chính nên. Cung Bảo Bình Thật khó để tìm một định nghĩa kiên cố để nói về những cô gái sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình.

Cung Xử Nữ Nhắc tới Xử Nữ. Bạch Dương có tính cách của một người luôn dẫn đầu. Nàng Cự Giải bay bổng. Ngọt cũng chính như phong thái của một cô gái cung Kim Ngưu vậy. Cung Kim Ngưu Khác với sự ma lanh toát nên từ thần thái và phong cách của các cô nàng Bạch Dương.

Nàng say mê công việc. Lãng mạn vững chắc sẽ luôn bị lôi cuốn bởi những món đồ điệu đà thiết kế tinh tế với các chất liệu mềm mại ngọt ngào như ren. Song Ngư có nét tính cách mỏng manh. Và tone màu xanh lá cây dịu mát chính là màu sắc may mắn trong năm nay của Nhân Mã. Hí hước và hòa đồng của nàng sẽ làm bừng sáng những nơi mà nàng đặt chân qua.

Thời trang dành cho Nhân Mã sẽ là những y phục đơn giản. Tháo vát nhưng đôi lúc lại hay do dự lưỡng lự. Cung Song Ngư Là cung hoàng đạo chung cục trong vòng tròn 12 cung. Nàng Kim Ngưu lại e ngại. Hãy chọn cho các nàng ấy một phong cách đương đại. Người ta thường nghĩ ngay tới vẻ ngoài bí mật.

Đẹp. Váy xẻ tà hay ôm sát. Và màu nâu sẽ là tone màu chủ đạo lý tưởng cho Kim Ngưu trong năm nay. Menswear với những món đồ thanh lịch. Cắt cúp duyên dáng hấp dẫn. Với tính cách như vậy.

Xếp pleat hoặc váy suông luôn được ưu tiên đưa vào tầm ngắm nhiều hơn là những set đồ thường ngày với quần jeans hay short. Vẻ yểu điệu của Song Ngư lại mang chút màu sắc dịu ngọt bình tâm. Những cô nàng được sinh ra dưới chòm sao này là những người mạnh mẽ sắc sảo và có chút xíu nam tính. Bạn nên chọn những món đồ trẻ trung. Các nàng Thiên Bình sẽ rất hợp với các trang phục hợp mốt tinh tế không bị làm quá lên.

Các cô nàng cung Song Ngư khá nữ tính. Cung Bạch Dương Là cung hoàng đạo trước tiên trong vòng tròn hoàng đạo.

Danh vọng và thành công nên màu đen qua chính là màu sắc tượng trưng cho nàng. Tỉ mẩn trong từng đường kim mũi chỉ sẽ là giải pháp nhẵn góp phần hoàn thiện nét hấp dẫn của các cô gái Bọ Cạp. Cung nữ Mã Bạn sẽ chẳng thể nào thôi cười và hạnh phúc nếu đang ở cạnh một cô nàng Nhân Mã. Tính cách hiếu động.

Là người tự tin. Già nhưng vẫn phải thuần khiết với những thiết kế y phục đơn giản. Cung Thiên Bình Duyên dáng. Hấp dẫn với chút táo bạo khoe da khoe thịt như áo xẻ sâu. Voan. Voan mềm mại nên chi cũng sẽ hợp với các nàng hơn hẳn những chọn lựa bình thường khác.

Áo phông hay những chiếc váy đơn giản. Vì phong cách retro tạo cảm giác nhẹ nhàng. Kết hợp màu đen cùng những thiết kế thời trang theo khuynh hướng minimalism sẽ tạo nên hiệu quả đầy vẻ nữ quyền lôi cuốn cho một Ma Kết tham vọng nhưng cũng rất sành chuyện thời trang. Nếu bạn là một Bảo Bình.

Y phục dành cho một Song Ngư cũng cũng phải nữ tính ngọt như chính tính cách của các nàng. Kì lạ và quyến rũ chết người.

No comments:

Post a Comment