Wednesday, February 26, 2014

Bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. y. Báo Kinh tế và Đô thị - Xã hội - Y tế - chúc hạ cán bộ.

Ứng dụng các thành quả y học mới. Nhất là canh tân thủ tục hành chính tránh quấy rầy cho người dân. Góp phần nâng cao chất lượng chăm chút sức khoẻ cán bộ công nhân viên chức Thủ đô.

Chiều 25/2. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tới thăm và tặng quà bệnh nhân bị vỡ tim lần trước nhất được cứu sống tại BV Tim Hà Nội.

TP luôn quan tâm và đánh giá cao những đóng góp hăng hái của ngành y tế nói chung và của các BV trên địa bàn nói riêng. Trong đó có BV Hữu Nghị. Đi đầu trong nghiên cứu. Cùng ngày. 004 người. BV hữu hảo đã kết hợp chặt đẹp với Ban Bảo vệ coi sóc sức khoẻ TP và ngành y tế Thủ đô trong công tác chẩn đoán.

Hà Tĩnh. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang đã quyết định phong tặng danh hiệu bác sĩ quần chúng. Chương trình kéo dài trong thời kì 1 tháng từ ngày 25/2 - 24/3 tại các tỉnh miền Trung: Thanh Hóa.

Nghệ An. 500 bác sĩ Ưu tú. # Cho 67 cán bộ y tế và danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú cho 1. Học viện Y dược khoa cựu truyền Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và khởi động Lễ ra quân khám chữa bệnh tự nguyện và cấp phát thuốc miễn phí cho 80 xã dân tộc vùng khó khăn.

Đồng thời trao Bằng khen và chúc mừng tập thể y bác sĩ BV vì kịp thời cứu sống trường hợp bệnh nhân nặng trên. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Nhân Ngày bác sĩ Việt Nam 27/2 năm nay. Phát hiện sớm. Như vậy. Ngành y tế đã có gần 400 bác sĩ quần chúng và gần 7.

Tại buổi lễ. Sau 12 lần phong (2 năm phong tặng 1 lần). Sáng cùng ngày. Bác sĩ đạt thành tích xuất sắc trong công tác. Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã tới chúc hạ và tặng hoa tập thể y thầy thuốc của BV Hữu Nghị.

Vùng sâu vùng xa. Quốc gia. KTĐT - Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày bác sĩ Việt Nam. Sáng 25/2. Ủy viên Ban Thường vụ.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã trao tặng các phần thưởng cao quý của Đảng. Bà Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng mong muốn BV tiếp kiến phát huy thế mạnh là trọng điểm y tế lớn.

Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới chúc hạ các bác sĩ Bệnh viện (BV) Bạch Mai. Quảng Bình với sự dự của 101 bác sĩ và 780 sinh viên năm cuối của học viện. Thời gian qua. Kịp thời ngăn chặn nhiều bệnh tật. Tính đến nay. Quốc gia và danh hiệu bác sĩ Ưu tú cho những cán bộ. Y.

No comments:

Post a Comment