Tuesday, February 25, 2014

Tạo màu cho hoa súng | Làm giàu | Tin nóng.

Bảo Nguyên London: Cảnh sát tầm nã hoa súng siêu nhỏ Lão nông trồng khoai "khủng Lão nông sang Singapore trồng kiểng Lão nông biến phế phẩm thành hàng xuất khẩu. Những tháng cao điểm. Vào ngày đầu tiên hoa nở. Q. Bình quân mỗi tháng ông bán khoảng 500 chậu. 000 đồng. Ông “nhốt” các hoa có màu sắc căn bản với nhau. Trắng căn bản. Tím. Ông đã lai tạo nên những chậu hoa súng oắt con nhiều sắc màu. Hồng. 000 - 50. Hòa Thọ Đông. Ông sẽ giúp hoa thụ phấn. Riêng các dịp lễ tết. Giá mỗi chậu hoa súng từ 30.

Cách thứ hai. Ông có thể bán 700 - 800 chậu. Giờ. Có 2 cách để lai tạo màu cho hoa. Đà Nẵng) đã lai tạo thêm nhiều màu cho cây hoa súng. Lam. Mà còn có 20 màu lạ gồm xanh nhạt. Ông đã phải bỏ ra trăm cặp hoa súng để lai tạo. Từ 1 - 2 đầm hoa. Trú tại P. Để lai tạo nên một màu mới. Đầm súng của lão nông Văn Trinh không chỉ đơn điệu 2 sắc màu hồng. Lão nông Văn Trinh bên đầm súng đa sắc màu do ông lai tạo - Ảnh: Bảo Nguyên Theo ông Trinh.

Từ những gam màu cơ bản. Cẩm Lệ. Với 2 cách này. Rất nhiều hộ nông dân của P. Có thể lên đến 70. Lão nông Văn Trinh (63 tuổi. Vàng. 000 đồng. Cách thứ nhất. TP. Ông đã có trong tay 15 đầm hoa súng có thể trồng cùng lúc hàng ngàn cây.

Xanh đậm. Ong bướm sẽ giúp các hoa thụ phấn lẫn nhau và giúp sinh ra màu sắc mới.

Nhờ vậy. Ông úp 2 hoa súng có màu sắc khác nhau. Không chỉ tìm ra hướng đi riêng cho mình để phát triển kinh tế. Không hài lòng với việc bông súng chỉ có 2 màu cơ bản hồng và trắng. Ông Trinh còn viện trợ những hộ dân cày tại địa phương. 000 - 80. Hòa Thọ Đông cũng có thu nhập ổn định. Nói thì đơn giản nhưng để có được một chậu súng với màu sắc mới. Đỏ.

No comments:

Post a Comment