Saturday, February 15, 2014

Hoàng Mập chia tay Bước nhảy hoàn cầu - Văn hóa tiêu khiển - Tuổi Trẻ Online.

QUANG ĐỊNH Ý kiến độc giả (0) Gửi quan điểm của bạn. Nhiều người dự đoán trước cuộc thi Hoàng Mập sẽ là cặp đôi bị loại trước tiên do thân hình quá khổ của anh sẽ không hợp với một cuộc thi nhảy. Hoàng Mập bị loại. Thu Thủy. MC Thanh Vân. Ngân Khánh. MC Thanh Vân. Rất độc đáo và gần gụi. Tim không hề giảm xúc. Tim Tin bài khác Truyện ngắn 1. Đêm thi cũng chứng kiến phong thái của Thu Thủy. Tin bài can dự Hoàng Mập chia tay Bước nhảy hoàn vũ (16/02) Bước nhảy hoàn cầu: sôi động với Đêm nhạc rock (09/02) Bước nhảy hoàn cầu trở lại với nhạc rock (08/02) Bước nhảy hoàn cầu: "Thót tim" xem Thanh Vân - Atanas thi tài (19/01) Giám khảo chê thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "không thương tiếc" (12/01) Chia sẻ Lưu lại In bài Gửi cho bạn bè Facebook Yahoo Twiter Google Zing Me Từ khóa Bước nhảy hoàn cầu.

Những đêm thi trước. Các thí sinh phải chọn lựa giữa opera - dòng nhạc gắn với giới thượng lưu và rất kén chọn thính giả và hiphop - luôn tiện loại âm nhạc khởi hành từ tầng lớp lao động bình dị. Đêm liveshow cũng chứng kiến phong thái đi xuống của Hữu Long khi anh phải bước vào vòng thi dance off với Hoàng Mập.

200: Ba ngày lương (16/02) Hoàng Mập chia tay Bước nhảy hoàn vũ (16/02) Cầu may gặp nạn ở núi Sam (16/02) Cả từng lớp đang quá mê tín (16/02) Bước nhảy hoàn cầu: "Thót tim" xem Thanh Vân - Atanas thi tài Giám khảo chê thí sinh Bước nhảy hoàn vũ không thương tiếc" Đêm thi trước nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2014 lên sóng Liveshow 5 với chủ đề “Đêm nhạc opera và hiphop” đã mang lại không khí gay cấn.

Hữu Long được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch khi anh tả những bước nhảy điêu luyện và đẹp mắt.

Hồi hộp và kịch tính. Trà My. Ngân Khánh. Việc Hoàng Mập đi đến được liveshow đã là thành công đối với anh. Trà My.

No comments:

Post a Comment