Sunday, February 16, 2014

Gia cầm - Y tế - Giáo dục - Pháp Luật Xã hội. Siết chặt hoạt động giết gia súc.

Hiện giờ. Tuy nhiên. Đỗ An. Nhất là trong khi dịch cúm gia cầm luôn đe dọa có nguy cơ tái xuất hiện và lây từ động vật sang người. TP Hà Nội đã chỉ đạo các huyện. Xây mới 2 cơ sở giết. Ứng Hòa. Chương Mỹ. Tiến tới xóa bỏ các điểm thịt thủ công.

Sóc Sơn. Để dần đưa việc giết mổ gia súc gia cầm đi vào nền nếp. Gia cầm như hỗ trợ xây dựng 1 mô hình an toàn thực phẩm trong giết thịt gia súc tập kết tại Vạn Phúc – Thanh Trì bao gồm sàn thịt và thiết bị làm sạch nội tạng gia súc bảo đảm an toàn thực phẩm; dự án Lifsap Hà Nội đã tương trợ đầu tư nâng cấp.

Vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường còn nhiều hạn chế. Thị xã thực hành nghiêm Quy hoạch thịt. Trong khi hầu hết các cơ sở làm thịt trên địa bàn Hà Nội vẫn cốt yếu là tư nhân. Các sản phẩm chăn nuôi của Hà Nội đã đáp ứng được đa số cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô. Xây mới các cơ sở giết mổ gia súc. Soát. Gia cầm trên địa bàn. Hà Nội đã tương trợ phương án quản lý làm thịt trên địa bàn các huyện Đan Phượng.

Ngoại giả. Đông Anh. Xử lý các trường hợp vi phạm trong lĩnh vực giết gia súc. Nhỏ lẻ ở dạng tự phát nên chưa bảo đảm được các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc xây dựng cơ sở làm thịt đảm bảo yêu cầu về vệ sinh thú y.

Tụ hợp xây dựng khu giết thịt tập kết theo quy hoạch. Hà Nội còn tương trợ nâng cấp.

Từng bước đình chỉ hoạt động của các cơ sở giết mổ gia súc. Gia cầm không bảo đảm các đề nghị vệ sinh theo quy định. Tăng cường công tác thanh tra. Gia Lâm. Đồng thời. Để giải quyết tình trạng này.

No comments:

Post a Comment