Tuesday, February 25, 2014

Thiên Hạ Mobile cập bến Việt Nam - VnExpress Game Thủ.

Liên chiến đích thực không có nhiều điểm nổi bật. Bố trận. 1 sản phẩm do A-OneSoft Software Trung Quốc phát triển và phát hành tại Trung Quốc từ tháng 7/2013. Game sở hữu các đường nét thiết kế kiểu truyền thống 2D đơn giản và game thủ sẽ được trải nghiệm 2 nhân tố chính là nhập vai và dàn trận chiến thuật. Ngô làm chủ tướng và chiêu mộ các danh tướng thời Tam Quốc khác để trợ chiến. Tứ Đại Đô Đốc. Đáng để ý là Huyễn Cảnh - phụ bản đặc biệt cho phép người chơi đạt cấp độ nhất định vượt mê cung.

Ngũ Tử Lương Tướng. Thục. Sẽ giúp người chơi kích hoạt được những kỹ năng ẩn của từng tướng. Do tiết điệu mỗi trận chậm nên nhiều khả năng game thủ sẽ "cho qua" màn trình diễn kỹ năng khá hoành tráng này. Cường hóa. Loạt hoạt động như xây thành. Game thủ có thể trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung tại đây hoặc sẵn sàng cho bản Việt hóa tại đây.

Tính năng này được xem là điểm nhấn duy nhất về mặt gameplay trong game. Công thành.

Trần gian Mobile cập bến Việt Nam Mobvista sẽ mở cửa server đầu tiên của game này vào đầu tháng 3/2014.

Vào game. * Một vài hình ảnh dương gian tại server Trung Quốc: Hương Mabư. Dẫu vậy. Người chơi chọn nhân vật thuộc 1 trong 3 thần thế: Ngụy.

Khiêu chiến với các hồn ma danh tướng để nhận các trang bị hiếm và cao cấp. Việc kết hợp các bộ tướng như Ngũ Hổ Tướng. Tùy đối thủ mà game thủ lựa chọn tướng có chỉ số bạo kích. Game tương xứng với hệ điều hành iOS và Android.

Thêm vào đó. Khảm nạm. Cao sao cho hợp. Tạo hiệu ứng và khả năng công phá đặc biệt. Né tránh. Thiên Hạ Mobile có hệ thống phụ bản và các tính năng đầy đủ như các game chiến thuật thường nhật. Không hòa theo khuynh hướng chibi hóa các game Tam Quốc. Tùy đội hình. Lỗ Lỗ Tam Quốc ra mắt game thủ Việt Thêm một game RPG cổ điển sẽ ra mắt tháng 8 năm nay dương gian Mobile có tên gốc là người đời.

Phản kích. Tuy nhiên.

No comments:

Post a Comment