Saturday, February 15, 2014

DEPplus - Chuyen trang THE GIOI DEP.

Em quên một lời hỏi thăm đến mẹ. Em quên rằng đằng sau tiếng thở vất vả là bố đang rất đau vì bệnh tật nhưng lại cố giấu em. Em gạt mọi thứ khác sang một bên. Vn giữ bản quyền chuyên mục này. Thỉnh thoảng em tự dằn vặt mình. Tươi đẹp quay về bên em. Người ấy đang cảm thấy thế nào. Đôi khi em nghĩ rằng. Trùm kín chăn lại trong một ngày mùa đông rét buốt để khỏi có ai đấy bắt gặp ánh mắt đỏ hoe.

Mình đau là hắn ta sẽ chạy đến bên em mà lo lắng. Mỗi ngày khi thức dậy. Người ấy muốn gì. Với những sự ân cần của cha mẹ. Em đều cố dành mọi hoạt động của trí não để nghĩ làm thế nào cho người ấy vui. Ngăn cấm các website copy lại dưới mọi hình thức. Em dành hết thời gian của mình để nghĩ xem người ấy thích gì. Chẳng có đâu em! Loading the player.

Người ấy hạnh phúc. Thì kẻ đã làm thương tổn em. Em không còn dành chỗ cho những điều quan yếu khác. Em quên bẵng gọi điện về cho gia đình. Em đáp qua quýt. Yêu như người ta yêu nhau! Hạnh phúc đâu nhất định phải đủ hai người? Chờ một mùa yêu Bởi vì nhớ. Trong mắt em chỉ toàn là người ấy. Chẳng hề và chẳng cần biết đến điều đó đâu.

Mà hứa hẹn như những ngày cũ. Thực hành: Linh Bée (Depplus. Em mải mê săn sóc cho người ấy. Em ậm ừ với những lời dặn dò. Hay Bởi vì yêu? Thành phố của những kẻ đang yêu Này em. Khi em yêu bằng cả trái tim mình. Người ấy cười. Em tẻ. Vn/MASK) Lưu ý: Depplus. Làm đau em. Tự mộng tưởng những tháng ngày mộng mơ. Trong khi em đang trốn trong phòng. Và nghe đâu. Tự níu kéo. Mà quan hoài. Chỉ cần mình ốm.

No comments:

Post a Comment