Sunday, February 16, 2014

37m2 nhỏ nhỏ xíu sống sướng mê ly -bi quyet nha chat| Nha dep trên.

Phòng tắm thực sự rất nhỏ. Ví dụ. Tổng diện tích của căn hộ này chỉ khoảng 37m 2. Đây là một đơn vị lưu trữ “rất rất rất” thông minh vì nó chứa hẳn một chiếc giường ngủ bên trong. Thế nhưng. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia chủ. Căn hộ không hề thiếu các giải pháp lưu trữ linh hoạt khác. Thoạt nhìn. Trên thực tại. Vòi sen và bồn cầu. Không tốn diện tích sàn và không vướng víu. Bàn ăn thiết kế dạng quầy bar đương đại. Điểm nhấn đáng để ý nhất của ngôi nhà là khu vực bục cao trong phòng khách.

Chiếm vị trí nhỏ trong chuồng xí. Chiếc kệ bằng gỗ được sơn đen bên dưới có thể được sử dụng để cất đồ đoàn hoặc bày vẽ đồ trang hoàng cho ngôi nhà. Chiếc xe đạp cũng được treo trên cao. Bức tường nhà tiêu để gạch trần có màu nâu đỏ khiến bầu không khí rét mướt hơn.

Tuy nhỏ nhưng phòng bếp vẫn đầy đủ tiện nghi. Nơi ở này còn đáng nhận lời khen vì phương án bài trí nội thất thực tại và khéo léo.

Thực tế và khéo. Giường ngủ ở dưới là ý tưởng vô cùng sáng tạo. Chiếc giường sẽ xuất hiện chóng vánh chỉ với động tác kéo ra cực kỳ đơn giản từ dưới gầm của chiếc bục.

Bất cứ khi nào chủ nhân cần nghỉ ngơi. Vách kính có thể đóng mở được.

Mọi đồ dùng đều linh hoạt Ví dụ tủ đựng đồ phối hợp chậu rửa. Tất tật tường và trần nhà đều được sơn màu trắng tạo "ảo giác" không gian rộng rãi và tươi sáng hơn so với thực tiễn. Ngoại giả. Mời các bạn xem thêm ý tưởng bài trí nhà chật hay: Nhà 20m2 vẫn quá rộng của nàng ế Nhà 45m2 rét mướt nhìn là thích ngay Ngỡ ngàng 22m2 siêu tiện nghi của mẹ độc thân 56m2 đẹp mê ly cho uyên ương vấn vít 29m2 bày đơn giản vẫn dễ ham mê 49m2 tinh tế cho nàng 'cuồng' màu trắng 33m2 bé xinh thỏa mãn cặp uyên ương Nhà chật 20m2 hút khó rời mắt.

Và với lớp vỏ màu trắng. Với ai còn độc thân thì căn hộ 37m2 đẹp đẽ và tiện nghi này đích thực là niềm ước mong lớn. Hơn nữa. Chiếc bục này khá cao do vậy phải thiết kế thêm một bậc thang để dễ dàng chuyển di lên xuống. Chúng không chiếm một cen-ti-mét diện tích sàn nào mà còn cung cấp không gian lưu trữ rất có ích.

Đối diện với khu vực tiếp khách và giường ngủ là bếp và bàn ăn. Chiếc bục có thể khiến nhiều người băn khoăn về mục đích thiết kế cũng như công dụng của nó.

Chúng như là một phần của chính bức tường phía sau. Chủ nhân của ngôi nhà đã đưa ra những giải pháp rất khéo kéo. Chỉ một động tác kéo nhẹ nhõm.

Ngăn nắp và gọn gàng nhờ có hệ tủ bếp rộng rãi để cất đồ dùng và thực phẩm. Đáng để ý nhất là một phần khu vực nền phòng khách được thiết kế nâng cao hơn để bố trí bộ ghế sofa và bàn cà phê. Bạn sẽ nhận thấy có 2 đơn vị lưu trữ chính được gắn trên tường. Phối hợp hài hòa với màu trắng của lớp nền nã và xóa nhòa sự tẻ nhạt cho căn hộ. Đồ nội thất và các chi tiết trang hoàng có màu đen và nâu trầm.

Chiếc giường sẽ xuất hiện và chủ nhân có thể ngả lưng tức tốc. Khi quan sát kỹ phòng khách. Giải pháp này hoàn toàn hạp với những không gian nhỏ hẹp. Không hề có nhiều không gian. Một ý tưởng tuyệt trần khác là chính là chỗ để xe đạp. Đặc biệt khi cần nhiều đồ nội thất và chúng ép phải có mặt trong cuộc sống của bạn.

Sofa ở trên. Nó không chỉ là nơi để bài trí sofa và bàn cà phê mà còn là nơi "ẩn náu" của chiếc giường ngủ. Chỉ đủ lắp đặt những thiết bị vệ sinh tối thiểu là chậu rửa.

No comments:

Post a Comment