Wednesday, February 26, 2014

Dân chặn đường vì nhà thầu thất hứa. Dân chặn đường vì nhà thầu thất hứa - Báo Công an TP Đà Nẵng: CADN Online- Kết nối niềm tin. Toà soạn - Bạn đọc.

Nhiều ngôi nhà mới xây kiên cố cũng chịu không thấu khi xe tải trọng lớn chạy qua. Người dân hai thôn Kỳ Lam và Kỳ Long đã phản ánh với chính quyền xã thì được chính quyền xã và đơn vị thi công họp dân và thống nhất đơn vị thi công hỗ trợ để người dân sửa nhà.

Người dân thôn Kỳ Lam dựng rào chắn không cho xe tải lớn chạy qua. Cứ sau mỗi lần xe chạy qua thì vết nứt lại dài ra và rộng hơn. Anh Đỗ Phú Thông (tổ 1. Thực hiện hợp đồng với nhà thầu chính (2) » "Không có chuyện Đà Nẵng kiện Bộ Tài nguyên - Môi trường" » Khách hàng "tiến thoái lưỡng nan" với máy "khử độc" Ozone- Lino Lin8Pro » Một số lưu ý đối với nhà thầu phụ khi ký kết.

Chúng tôi được biết. Các xe chở xi-măng phải nằm chờ ven đường. Anh Huỳnh Chín (thôn Kỳ Lam) kể: “Nhà tôi mới xây. Vì thế mà một số hạng mục của đường cao tốc này bị “đứng bánh” không thể thi công.

Theo tôi. Tuy nhiên đến bữa nay vẫn chưa thấy đơn vị thầu có phản hồi vì thế mà vụ việc kéo dài. Hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp » Triển khai chương trình "Tháng ba biên giới" » Giải quyết vướng mắc tại KCN đông Quế Sơn.

Com. Trước đó. Anh Huỳnh Chín chỉ vết nứt tường nhà do rung chấn từ xe trọng tải lớn gây ra. Tuyến đường làng dài 2km chạy qua hai thôn Kỳ Lam.

Thép phải tập kết ở sân vận động xã Điện Phước. Đường cao tốc Đà Nẵng –Quảng Ngãi. Những vật liệu khác như sắt. Ảnh: Minh Hà 322 lượt xem Từ khóa can hệ: Dân chặn đường vì nhà thầu thất hứa Gửi bình luận của bạn (*) Họ và tên : (*) (*) Địa chỉ Email : Số điện thoại : Địa chỉ : Nội dung bình luận : (*) (*) Mã xác nhận : Các tin cũ hơn » Chi cục THADS Q. Trước Tết Nguyên đán 2014.

Phó chủ tịch UBND H. Chậm nhất là sau Tết sẽ thực hiện. Không cho ô-tô tải nặng lưu thông. Để chờ giải quyết vụ việc vì thế chưa thể cung cấp thông tin thêm cho báo chí. Kể từ ngày người dân dựng rào chắn. Tìm hiểu về vụ việc này. Buộc đơn vị thi công phải tập kết vật liệu ở nơi khác.

Kỳ Long thì khẳng định có nhiều ngôi nhà bị nứt. Đơn vị thầu. Bài. 1 tỷ đồng để hỗ trợ người dân bị thiệt hại. Ngày nào con đường làng cũng “gánh” những chiếc xe có tải trọng lớn và chẳng bao lâu sau. Nếu đơn vị thầu thống nhất ký quỹ khắc phục thì trước mắt sẽ hỗ trợ khắc phục cho 4 nhà bị hư hại nặng.

Kỳ Long (xã Điện Thọ) luôn tấp nập các phương tiện vận chuyển. Hầu như những căn nhà phía trước đường đều có hiện tượng nứt vách. Anh Tuấn nói. Người dân hai bên đường đã thỏa thuận với đơn vị thi công để mở rộng con đường ra 7m.

Quảng Nam) đã dựng rào chắn. Người dân ở hai thôn Kỳ Lam và Kỳ Long (xã Điện Thọ.

Từ khi người dân dựng rào chắn. Xuống cấp có nguy cơ sập. Do rung chấn từ xe có trọng tải lớn. Đại diện Cienco 4 cho biết công trình đã tạm dừng thi công vào ngày 16-2. Khi nhận được phản ảnh của người dân UBND H. Mái tôn cũng kêu ầm ầm như có gió bão. Thực hiện hợp đồng với nhà thầu chính » Tiếp tục nâng cao hiệu lực.

Một số hạng mục đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi phải tạm ngừng thi công. Đó cũng là nguyên cớ những bức xúc của người dân. Vì thế nên người dân mới dựng rào chắn. 416 tỷ đồng từ nguồn vốn vay của tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vốn đối ứng. Cứ kiểu này dễ sập nhà lắm”.

Thôn Kỳ Lam). Anh Thành quả quyết. Vì vậy. 220m. Cẩm Lệ làm ngơ để bị đơn tẩu tán tài sản? » San lấp mặt bằng. Nhà người dân ven đường xuất hiện những vết nứt lớn và dài. Gói thầu 3A dự án xây dựng cầu Kỳ Lam do Liên danh Tổng Công ty Công trình xây dựng giao thông 4 (Cienco 4)- Thăng Long trúng thầu thực hiện. Những chiếc xe tải trọng lớn của đơn vị thi công không thể chạy qua.

Dân chặn đường vì nhà thầu thất hứa Cập nhật: Thứ tư.

Vì thế mà không ít lần giữa người dân và lái xe đôi co với nhau. Khu vực công trường nằm tại thôn Kỳ Long (xã Điện Thọ).

Để thuận tiện trong việc vận chuyển vật liệu. Như thế mới giải quyết được vấn đề”. Bằng giá hạ! » Dự án Công viên Văn hóa-Lịch sử Ngũ Hành Sơn: Người dân chờ đến bao giờ? » Một số lưu ý đối với nhà thầu phụ khi ký kết.

Điện Bàn cho biết: “Trước bức xúc của người dân. Người dân chắn đường. Chính quyền địa phương và người dân cần sớm ngồi lại với nhau để giải quyết vụ việc.

Điện Bàn. Anh Lê Trường Giang. Khi xe trọng tải lớn chạy qua thì trụ bê-tông và tường nhà tôi xuất hiện vết nứt. Ông Trần Úc. Không cho xe chạy qua”. Bức xúc: “Cứ mỗi lần xe lớn chạy qua thì nhà rung lên bần bật. Nhà tôi cách đường gần chục mét mà cũng bị nứt”.

26/2/2014 - 11h28' (Cadn. Điện Bàn đã mời Trung tâm tư vấn kiểm định (thuộc Sở Xây dựng Quảng Nam) kiểm tra 139 ngôi nhà trên tuyến đường liên thôn Kỳ Lam. Khi có nhiều nhà dân bị hư hỏng. Thuộc dạng kiên cố thế mà chỉ trong vòng vài tháng. “Chúng tôi cương quyết không cho xe chạy qua nếu những đơn vị thi công không hỗ trợ sửa nhà cho chúng tôi”.

Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ thi công gói thầu 3A dự án xây dựng cầu Kỳ Lam. Những ngôi nhà còn lại tùy mức độ hư hại sẽ có mức hỗ trợ cụ thể. Kể từ đó. Chỉ cho chúng tôi xem những vết nứt trong nhà.

Với tổng kinh phí hơn 1. CẦN SỚM GIẢI QUYẾT Được biết. Huyện đã làm việc với đơn vị thầu. Đơn vị thầu cần phải sớm hỗ trợ. Chẳng riêng nhà anh Thông. KIÊN QUYẾT CHẶN XE CÔNG TRÌNH Kể từ khi đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi được thi công. Vật tư phục vụ thi công một số hạng mục thuộc đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi khiến nhà dân hai bên đường hư hỏng.

Quy mô gói thầu với tổng chiều dài 1. Qua đó yêu cầu họ ký quỹ 3. Vn) - Bức xúc vì các loại phương tiện có tải trọng lớn chuyên vận chuyển thiết bị. H. “Thống nhất vậy nhưng qua Tết nhiều ngày mà chẳng thấy đơn vị thi công có động tĩnh chi hết.

Chưa giải quyết được.

No comments:

Post a Comment