Sunday, February 16, 2014

Net. Tận mắt xế "hàng nóng" ở Auto Expo 2014 | Xe | Kienthuc. vn.

Yamaha R25. Triễn lãm kéo dài đến hết ngày 11/2. Tại đây còn trình làng một số hãng xe lớn Ấn Độ như Hero. Tại cuộc triển lãm cũng giới thiệu một số mẫu xe mới. Công chúng chiêm ngưỡng vẻ đẹp xuất thần của những xế hộp tại cuộc triễn lãm Auto Expo 2014 - Ảnh: Times of India. Ấn Độ đã cuốn sự quan hoài của giới báo chí trên toàn thế giới. Xe máy thế giới. Gía vé dành cho công chúng vào xem triển lãm giữ nguyên cũ.

Trực thăng mini trên đầu nóc của chiếc Kwid của hãng xe hơi Renault gây ấn tượng mạnh tại triễn lãm - Ảnh: Daily Mail. Trong đó các mẫu xe gây ấn tượng bao gồm: Triumph Daytona 675. Toyota Corolla Altis cũng được trưng bày tại Auto Expo 2014. Vì Ấn Độ được giới chuyên gia đánh giá là một trong những thị trường xe lớn nhất châu Á. Mẫu sedan của hang Skoda Superb gây ấn tượng mạnh giới chuyên gia - Ảnh: Times of India.

Khoảng 200 - 500 Rs. Sự kiện trọng đại này được xem là sân chơi dành cho các đại gia hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô. Một số mẫu xe thiết kế độc đáo như mẫu Kwid đi kèm với trực thăng đồ chơi của hãng xe hơi Renault. Bajaj. Tại triễn lãm Auto Expo năm nay. Trọng tâm Dehli. Ấn tượng từ ôtô đến môtô. Trong đó có 26 mẫu xe lần trước hết ra mắt.

Ngoài ra. Triễn lãm Auto Expo được tổ chức hai năm một lần tại Pragati Maidan. Hyndai Xcent. Có các mẫu xe với giá mềm như: Nissan Datsun Redi Go. Ghi điểm trong giới chuyên gia. Người tiêu dùng có thể đặt hàng từ tháng 4/2014 - Ảnh: Times of India Về mảng xe môtô phân khối lớn. Ngoài những thương hiệu xe nước môtô nước ngoài.

Cả thế giới cơ hội chứng kiến 70 concept hoàn toàn mới. GM và Toyota đều tháo chạy khỏi Úc? Hyundai i20 hoàn toàn mới sắp ra mắt. Theo Tuổi Trẻ BÀI ĐỌC NHIỀU Siêu xe dành cho trẻ 10 tuổi giá 500 triệu đồng Xe bạc tỷ Lexus RX350 ở VN dính lỗi an toàn? Minsk “khờ” ra mắt thêm mẫu cào cào mới Vì sao Ford.

No comments:

Post a Comment