Friday, November 8, 2013

Vàng thế giới giảm sâu gây sức ép lên giá vàng SJC.

Giá vàng có thể giảm xuống ngưỡng 1

Vàng thế giới giảm sâu gây áp lực lên giá vàng SJC

Do giá khớp lệnh trong phiên đấu thầu bữa qua là 36. 250 USD. Mất 2. Giá vàng thế giới đã phục hồi nhẹ để chốt phiên ở mức 1. Chênh lệnh giữa vàng nội và ngoại lại được nới rộng lên 3. Tuy nhiên. Căn nguyên khiến giá vàng tiếp đà giảm mạnh là do những tín hiệu lạc quan được phát đi từ thị trường lao động Mỹ.

Thị trường vàng đã có tuần giảm giá thứ 2 liên tục. Gấp hai lần dự báo. Đến 9 giờ sáng nay. 270-1. 8 triệu đồng/lượng. Giảm 130 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua và bán. Kevin Grady đến từ Công ty Đầu tư Phoenix Futures and Options cho rằng: Nếu ngưỡng tương trợ 1.

Song với mức giảm chỉ bằng 28% mức giảm của thế giới. Thậm chí có thời khắc. 5 USD/oz. Mất 18 USD/oz so với giá chốt phiên ngày 7/11. Giá vàng thế giới đã xuống sát ngưỡng 1. Nên giá vàng trong nước chưa thể điều chỉnh theo giá vàng thế giới. 250 USD/oz. 47-36. Cùng chung nhận định với ông Afshin Nabavi. 12/18 chuyên gia. Trong khi số việc làm được tạo mới trong hai tháng 8 và 9 cũng điều chỉnh tăng thêm hơn 60 nghìn đơn vị.

67 triệu đồng/lượng. Trước khi tăng trở lại. 280 USD/oz. 289. Tăng thêm 400 nghìn đồng/lượng so với ngày hôm qua. 275 USD bị phá vỡ. Sau đó. Thậm chí. Trước những tín hiệu lạc quan được phát đi từ kinh tế Mỹ cũng như nhu cầu vàng vật chất tại hai nhà nước tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới là Ấn Độ và Trung Quốc không có dấu hiệu được cải thiện.

2% giá trị trong tuần qua. Ông Afshin Nabavi đến từ Công ty Tài chính Finance có trụ sở tại Geneva (Thụy Sỹ) còn nhận định: Giá vàng thế giới có thể giảm còn 1.

Giá vàng thế giới giảm mạnh đang gây sức ép giảm giá lên vàng SJC. Với 204 nghìn việc làm mới được tạo ra trong tháng 10. Dù mức giá bỏ thầu được coi là “thấp” để tránh rùi ro. Nhà đầu tư tham dự cuộc khảo sát hàng tuần do Kitco tiến hành cho rằng giá vàng sẽ nối đi xuống. Tuy nhiên. Khả năng FED thu hồi gói kích thích kinh tế trong tháng 11 ngày một hiện hữu.

63-36. Điều đó cũng có nghĩa áp lực lạm phát giảm xuống khiến vàng mất đi vai trò “hầm trú ẩn”. 57 triệu đồng/lượng. Vàng SJC đang giao tiếp phổ thông quanh ngưỡng 36. Gây sức ép lên thị trường vàng khiến giá vàng rơi xuống mức thấp nhất trong 3 tuần qua.

Những thông báo khả quan trên đã hỗ trợ cho thị trường chứng khoán và USD đi lên.

No comments:

Post a Comment