Friday, November 22, 2013

Assassin's Creed: Pirates - nối tiếp cuộc đời hải tặc.

Có lẽ cũng giống như Edward Kenway và Blackbeard

Assassin's Creed: Pirates - Tiếp nối cuộc đời hải tặc

Theo nhiều suy đoán thì bối cảnh Game lần này vẫn là vùng biển cảng Caribbean hiểm hóc.

Những thông tin liên quan tới cốt truyện. Thôi thì cứ chờ Game ra để chiến đã! Chém gió một chút về những tính năng có thể được gạn lọc từ Assassin's Creed IV: Black Flag sang phiên bản lần này.

Nhưng với một vài tính năng sáng giá được lọc lõi lại từ Assassin's Creed IV: Black Flag trên hệ máy Console Next-gen. 4 KB Đọc: 0. Com - "Mẻ cá lớn" Ubisoft thu hoạch được từ Assassin's Creed IV: Black Flag nghe đâu vẫn chưa thể thỏa mãn được tham vọng doanh số của ông Trùm này với đứa con cưng nựng.

Bản thân người viết - một fan của dòng Game Assassin's Creed nghĩ ắt hẳn Game sẽ đè nặng hệ thống thủy chiến

Assassin's Creed: Pirates - Tiếp nối cuộc đời hải tặc

Theo thông báo từ Ubisoft. Nó sẽ luôn là một miếng ghép can hệ chém đẹp tới phần cốt truyện của bản Game chính.

Assassin's Creed: Pirates dự định sẽ tới tay Game thủ iOS vào quý 4 năm nay! Các file đính kèm: a" Game4V. Game4V. Những phiên bản phụ của Game khi được nhà phát triển chọn đưa lên nền tảng di động.

Có nhẽ thế nên vài giờ trước. Thời gian sắp đặt cho các sự kiện của Game cũng được dự đoán là đi sau hoặc song hành với các sự kiện xảy ra trong Assassin's Creed IV: Black Flag

Assassin's Creed: Pirates - Tiếp nối cuộc đời hải tặc

Com - Assassin's Creed Pirates - 04. Bỏ lại phía sau quờ quạng những điều đồn đoán.

Hãng đã công bố một dự án phát triển mới cho tựa Assassin's Creed trên nền móng iOS.

Nhân vật này có mối thâm thù đại hận hay hảo hữu huynh đệ với Edward Kenway và Blackbeard hay không. Sự kiện xảy ra trong Assassin's Creed IV: Black Flag. Bởi theo lẽ truyền thống. Jpg Kích thước: 147

Assassin's Creed: Pirates - Tiếp nối cuộc đời hải tặc

Thời điểm và bối cảnh xảy tới trong Assassin's Creed: Pirates vẫn còn khá ít ỏi so với sự trông ngóng chờ từ fan dòng Game gạo cội này. Điều đó chẳng ai biết trước được. Assassin's Creed: Pirates tức khắc cuộn được sự tò mò từ Cộng đồng fan ngưỡng mộ. Cũng có thể một phần nào đó Alonzo Batilla liên tưởng tới Hội Sát Thủ. Nâng cấp tàu bè và săn bắt chim trời cá biển hơn là kiến lập tiếp một Thế giới mở như Assassin's Creed IV: Black Flag trên nền máy Nextgen.

Nhân vật chính trong Assassin's Creed: Pirates mà người chơi điều khiển sẽ là Alonzo Batilla - một gã Cướp biển. Kèm theo cái tên dự án là Pirates ( Hải tặc ) mà người chơi nhận biết được qua đoạn trailer giới thiệu ngắn trên trang chủ

Assassin's Creed: Pirates - Tiếp nối cuộc đời hải tặc

Tuy nhiên. Giao thương hàng hóa. Bên cạnh đó với nhiều nguồn tin. Dĩ nhiên. Từ đó có mối liên quan trực tiếp tới cốt truyện. Tất nhiên điều này sẽ chẳng thể xảy ra với phiên bản dành cho Iphone/Ipad bởi nó vượt quá ngưỡng chịu "nhiệt" của hai bố con nhà này. Đây đơn thuần chỉ là câu chuyện về một tay cướp biển muốn tăng địa vị cho bản thân và đội thuyền sau các cuộc giao tranh.

Liệu phiên bản lần này có còn đủ sức thu hút người chơi "tậu" nó về chiếc Iphone/Ipad của mình? Đáng tiếc là cho tới thời khắc hiện tại.

No comments:

Post a Comment