Friday, November 8, 2013

Một trẻ lọt lòng bị vứt trong hẻm.

# Gia Định để soát kỹ càng

Một trẻ sơ sinh bị vứt trong hẻm

P. Ai mà nhẫn tâm bỏ rơi con mình dứt ruột đẻ ra như thế chứ!”_ một người dân bức xúc nói. Đôi mắt cháu mở to như cầu cứu chúng tôi. Rất kháu và nặng gần 3 ký. “Đứa trẻ nằm trong bao ny lông màu đen. “Cũng may là cứu kịp đứa bé. Tại hẻm 166 Thích Quảng Đức. Q. Khoảng 9h sáng mọi người phát hiện một giỏ xách màu xanh nằm lăn lóc ở một góc đường trong hẻm.

Bỏ trong một giỏ xách màu xanh. Người địa phương cho biết. Sự việc được người dân tức thời báo cho chính quyền địa phương. Bé gái được đưa lên trạm y tế phường để sơ cứu.

Một số người dân khi biết chuyện cũng đã ngỏ lời đem bé gái này về nuôi. Tp. Nguyễn Hiếu (VOV). Chiếc khăn dùng để quấn bé gái sơ sinh. Để yên tâm hơn. HCM. Phú Nhuận. Vừa sinh được khoảng 1-2 tháng. Ngay sau đó. Sinh nghi mọi người mở ra xem thì phát hiện một bé gái sơ sinh đang nằm hoi hóp trong đó. Bé gái được người dân phát hiện lúc 9h sáng ngày 8/11.

4. Nhiều người dân đã đưa bé vào bệnh viện quần chúng. Nhìn thật đáng thương” một người dân cho biết. Trẻ sơ sinh được xác định là một bé gái.

No comments:

Post a Comment