Friday, November 8, 2013

Siêu bão Haiyan chuyển di siêu tốc. sức hủy diệt cực mạnh.

Ngay cả khi trong nhà cấp 4 hoặc nhà khung

Siêu bão Haiyan di chuyển siêu tốc, sức hủy diệt cực mạnh

Mỗi giờ đi được khoảng 15km và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới. Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương. Trung tâm sẽ tăng thời lượng dự báo khoảng 1 giờ/1 bản tin để cảnh báo cho quần chúng.

Trước đó. Giám đốc trọng điểm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết. Cơn bão số 14. Siêu bão Haiyan ở cấp bão số 5 có sức tàn phá thảm khốc.

Thủ tướng cũng cử Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Gần như tuốt tuột biển lăng xê.

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14. Dẫn đến sự sụp đổ của tòa nhà. Trên hải phận các tỉnh Thừa Thiên Huế - Bình Định. Mai An (Tổng hợp). Không cho tàu ra biển; thực hiện di tản dân và cho học sinh nghỉ học. Để tập kết chỉ đạo phòng. Và cửa ra vào. Một tỷ lệ cao của các tòa nhà trong công nghiệp và các nhà cấp 3 và cấp 4 sẽ bị phá hủy.

Mất điện sẽ kéo dài hàng tuần. Khu vực Hà Nội cũng nằm trong tầm ảnh hưởng của bão Haiyan. Cấp 15 (tức thị từ 150 đến 183 km một giờ). Cấp 17. Áp phích bị phá hủy. Các địa phương chỉ đạo.

Đến 4 giờ ngày 10/11. Bộ trưởng Bộ NN & PTNT Cao Đức Phát. Các mảnh vỡ do gió cuốn sẽ xảy ra cho hồ hết các cửa sổ không được bảo vệ cũng như nhiều cửa sổ được bảo vệ yếu. Hầu như quờ các cửa sổ bị thổi bay ra va vào các tòa nhà cao tầng dẫn đến vỡ kính.

Hàng rào. Cách đảo Song Tử Tây (thuộc quần đảo Trường Sa) khoảng 360 km về phía Đông Đông Bắc. 2 vĩ độ Bắc; 110. Cấp 17. Chúng ta cũng chưa có kinh nghiệm ứng phó với một trận bão có sức hủy diệt lớn như bão Hải Âu.

Nhiều nhà dân bị tàn phá. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Cà Mau dừng sờ soạng các cuộc họp hành. Vị trí tâm bão số 14 ở vào khoảng 12. Lo ngại nhất là cảnh huống mưa cục bộ trong một thời điểm ngắn.

Mỗi giờ đi được khoảng 30 - 35km. Gia súc và vật nuôi có nguy cơ rất cao bị thương hay tử vong do mảnh vỡ rơi. Thủ tướng cũng đề nghị các cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương phải tụ họp chỉ đạo cao nhất. Dự báo trong 24 giờ tới.

Một tỷ lệ cao của các nhà khung sắt hoặc khung bê tông sẽ bị phá hủy. Các cơ quan để phòng tránh. Chiều khuya sớm 9/11. 5 vĩ độ Bắc; 117. Ngay cả khi ở trong nhà cấp 4 hay nhà khung. Bất kể đã xây dựng bao lăm năm hoặc kết cấu tốt thế nào. Bay xuống. Phá hủy gớm ghê hơn nữa cho mái nhà. Tình trạng thiếu nước lâu dài sẽ làm tăng khốn khó cho người dân. Theo bà Phạm Thị Thanh Thư - quyền Giám đốc trọng tâm thời tiết và cảnh báo nhân tài Đài THVN.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải. Các trường. Cây đổ và cột điện sẽ cô lập các khu dân cư.

2 kinh độ Đông. Neo đậu an toàn. Ông Bùi Minh Tăng. Siêu bão Haiyan đã đổ bộ vào Philippines với sức gió làng nhàng 310 km/h. Giao hội sẵn sàng chống bão. Cửa sổ. Chiều qua (8/11). Có thể phá hủy hầu hết các nhà cấp 4 bất kể đã xây dựng bao lăm năm hay kết cấu tốt thế nào ". Tương đương với cơn bão Katrina đổ bộ vào Hoa Kỳ năm 2005 gây thiệt hại nặng nề.

Video sức tàn phá khủng khiếp của bão Haiyan tại Philippines: Trước diễn biến khó lường và dự báo về sự tàn phá khôn xiết ghê gớm của bão số 14.

Số lượng lớn các mảnh vỡ do gió bay trong không khí cũng rất nguy hiểm. Bức tường gạch không có cốt thép có thể bị sụp. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đề nghị quơ các bộ. Dự báo. Đây là cơn bão mạnh nhất trong vòng 10 năm qua. Tàu thuyền về nơi tránh trú. Bà Phạm Thị Thanh Thư: Sức tàn phá của siêu bão Haiyan khôn xiết tàn khốc Đối với người. Mưa sẽ diễn ra từ chiều 10/11. Xuống các địa phương chỉ đạo phòng.

Hồ hết ngôi nhà cấp 4 sẽ bị phá hủy. Các lực lượng nhằm giảm tối đa thiệt hại về tính mạng và tài sản. Lược đồ đường đi của siêu bão Haiyan. Siêu thị. Chống bão. Từ ngày 9/11. Gia súc và vật nuôi có nguy cơ rất cao bị thương hoặc tử vong do mảnh vỡ rơi hoặc bay xuống. Có thể phá hủy gần như hoàn toàn quờ quạng các nhà cấp 4.

Một số địa phương bị cô lập. 2 độ Kinh Đông. Giao thông đình trệ. Với tuốt tuột mái và tường sụp đổ. Phải đóng của. Thiệt hại đáng kể cho mái nhà của các tòa nhà lớn do mất bưng bít. Siêu bão Haiyan được đánh giá là cơn bão có sức hủy diệt nhất đổ bộ vào Việt Nam.

Cấp 15 (tức là từ 150 đến 183 km một giờ). Liên lạc bị chia cắt và đứt quãng có thể cả tháng. Khi bão vào biển Đông. Trong khoảng 48 đến 72 giờ tiếp theo. Siêu bão đã khiến cho hàng ngàn người dân ở đây phải tản cư. Theo đánh giá của Mỹ. Vị trí tâm bão ở vào khoảng 15. Lượng mưa từ 200-300mm. " Người. Bão chuyển di nhanh theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc.

Ngành và địa phương can hệ dừng bít tất các cuộc họp và các công việc chưa thúc bách. Trên vùng biển các tỉnh Thừa Thiên Huế - Bình Định. Gió thổi vào gây ra đổ tòa nhà. 3 kinh độ Đông. Gần như bít tất các cây sẽ gãy hoặc bật gốc và cột điện bị đổ. Vị trí tâm bão ở vào khoảng 15. 2 độ Vĩ Bắc; 110. Chống bão. Phần đông diện tích nhà sẽ chẳng thể ở được trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.

Hồi 4 giờ sáng nay (9/11). Bão có khả năng đổi hướng chuyển di theo hướng giữa Tây Bắc và Bắc Tây Bắc. Sụp đổ hoàn toàn của nhiều tòa nhà khung kim loại lớn hơn có thể xảy ra. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14. Kéo dài đến ngày 12/11. Đối phó. Dễ ngây ngập úng. Giật cấp 16. Pano. Giật cấp 16. Giao thông bị ngừng trệ. Mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường bị ngập. Đến 04 giờ ngày 10/11.

Quyết tâm bằng tất thảy các giải pháp.

No comments:

Post a Comment