Friday, November 22, 2013

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/11.

0 của chỉ số HNX-Index vẫn được xem là vùng phản kháng mạnh của khuynh hướng ngắn hạn

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 21/11

Tuy nhiên. Do đó. Do đó việc bán ra các cổ phiếu nhỏ không có thông tin cơ bản tương trợ sẽ được chúng tôi khuyến nghị.

Chúng tôi giữ ý kiến thận trọng trong ngắn hạn với các vị thế mua trong các phiên gần đây và nghiêng theo kịch bản điều chỉnh mạnh về gần các vùng tương trợ 490 – 495 của chỉ số VN-Index và 61.

Các nhà đầu tư không nên mở vị thế mua mới ở thời điểm hiện tại và tận dụng nhịp hồi trong phiên để hạ tỷ lệ cổ phiếu về mức thấp. Đặc biệt là giảm tỷ trọng nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps đã tăng nóng trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn thận trọng và đánh giá sức ép bán có thể gia tăng trên nhóm cổ phiếu Midcaps và Smallcaps trong những phiên tới. Phương diện kỹ thuật sau phiên bữa nay cũng công nhận xu thế thị trường đã xấu đi trong nhịp tăng ngắn vừa qua.

Mặt khác. Phải trong phiên sáng giao tiếp vẫn được đẩy mạnh tại các nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ thì sang đến phiên chiều.

Dù rằng mức độ giảm về điểm số cuối phiên là không mạnh nhưng diễn biến trong phiên là khôn cùng đáng lo ngại. Tuy nhiên áp lực bán mạnh có thể sẽ diễn ra ở nhóm các cổ phiếu đầu cơ đã tăng mạnh gần đây.

Với các cổ phiếu Bluechips và Midcaps vẫn bộc lộ diễn biến lình xình trong thời gian qua thì chúng tôi cho rằng khả năng xuất hiện đà giảm mạnh của thị trường là không lớn.

Sức ép bán ra đã hoàn toàn áp đảo sức mua chỉ trong thời kì ngắn cho thấy đây không phải diễn biến đơn thuần của thị trường khi gặp ngưỡng cản mạnh.

5 – 62. Chênh lệch giữa mức điểm cao nhất và mức điểm đóng cửa là khá lớn kèm theo thanh khoản tăng mạnh lên mức kỷ lục trong vòng 3 năm qua mang nhiều đặc điểm của một phiên phân phối đỉnh ngắn hạn. 0 của chỉ số HNX-Index. Theo đó. Vùng 510 – 513 của chỉ số VNIndex và 65. Chứng khoán Bản Việt-VCSC: Nhà đầu tư không nên mở vị thế mua mới ở thời điểm hiện tại Chúng tôi cho rằng hai chỉ số có thể bước vào tuổi điều chỉnh ngắn hạn.

Nhiều khả năng thị trường có thể sẽ có một nhịp điều chỉnh nhẹ về khu vực 495 – 500 điểm. Chỉ số VN-Index có thể kiểm định lại vùng giá 500 trong phiên mai sau. Chứng khoán FPT-FPTS: Nhiều khả năng thị trường có thể sẽ có một nhịp điều chỉnh nhẹ Phiên giao tiếp ngày 21/11 đã khép lại với diễn biến đảo chiều giảm của các chỉ số chính trên cả hai sàn.

Thanh Hiên Theo Trí Thức Trẻ/Bản tin các công ty chứng khoán.

No comments:

Post a Comment