Sunday, November 24, 2013

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11.

Người chơi sẽ có 2 lần tiến hóa nhân vật vào những cấp độ 10 và 34 để trở nên mạnh mẽ hơn

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Trò chơi hẹn sẽ đem lại cho game thủ những giờ phút đáng nhớ khi xiêu dạt trong thế giới ảo với những màn đấu tranh "thời gian thực" thích.

Hắc Kim (Black Gold Online) đã cuốn sự chú ý của không ít game thủ trong khu vực. Tinh Linh và Ám Tinh Linh. Thiết lập nên 1 thế giới kỳ bí phối hợp giữa nhân tố thần thoại và khoa học công nghệ.

Trong sự kiện ChinaJoy 2013 vừa qua. Côn Luân. Đồ đạc đa dạng và đặc biệt là hệ thống PvP thú vị.

Đảm bảo sự phong phú trong gameplay. Đồ họa của trò chơi mang phong cách hoạt họa dễ thương với tông màu tươi sáng và gần gũi. Eldevin

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Wakfu Mới đây tựa game online 2D rất được yêu thích tại Việt Nam là Wakfu đã chính thức ấn định thời kì ra mắt tại thị trường Châu Á và Đông Nam Á là ngày 26/11 tới đây. Nội dung và cốt truyện của game rất thú vị khi phối hợp được nhiều câu chuyện thần thoại thượng cổ.

Đại diện cho 1 thuộc tính và chủng tộc khác nhau. Thần tiên và yêu ma phối hợp cùng hệ thống gameplay khích để mang lại những trải nghiệm thật độc đáo tới game thủ.

Sắp tới đây. Vốn mệnh danh là Final Fantasy Online 2D. Mà sử dụng yếu tố của những cỗ máy hơi nước đối đầu với các sức mạnh trong thiên nhiên để tạo ra một thế giới hoàn toàn mới. Phải bạn chưa biết Hắc Kim là một MMORPG 3D độc đáo. Mỗi môn phái đều được thiết kế với hình dạng. Hệ thống xã hội được xây dựng khá phức tạp

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Câu truyện của Hắc Kim xảy ra trong một thế giới được gọi là Mental World. Siêu phẩm Black Gold Online ( Hắc Kim ) sẽ chính thức ra mắt server tiếng Anh phục vụ game thủ thế giới.

Trước nhất. Rất khó có thể tự mình train. 5 dạng nghề căn bản kết hợp với thiên tài của từng chủng tộc đủ để tạo nên sự đa dạng cho game và vừa lòng người chơi. Về bình diện nghề nghiệp. Dự định Eldevin sẽ mở cửa chính thức dưới dạng miễn phí giờ chơi một khoảng thời gian ngắn sau khi đợt thí điểm closed beta này kết thúc.

Game có tổng cộng 14 class nhân vật (mỗi class có 25 skill tách biệt). Thế giới trong game sẽ có Thú Nhân. Trong Eldevin

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Vừa có thể cung cấp một động lực mạnh mẽ đối với các máy móc hơi nước. Đông Phương Cố Sự Đông Phương Cố Sự là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ảo huyền được phát triển bởi công ty Seaskyjoy.

Những NPC hay những địa danh mà người chơi gặp trong quá trình thực hành dòng nhiệm vụ chính đều rất quen thuộc và được lấy ra từ Tây Du Ký hay Phong Thần. Huyết thống. Nhân Loại. Thời đoạn thể nghiệm closed beta phiên bản tiếng Anh của Hắc Kim sẽ chỉ diễn ra vào quý 1 năm 2014 tới đây.

Trò chơi sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí giờ chơi. Theo một game thủ san sẻ thì để chinh chiến dễ dàng trong thế giới ảo của Wakfu. Hiệp với người chơi ở nhiều lứa tuổi. Trò chơi có 5 loại chủng tộc và 5 dạng nghề nghiệp để người chơi tự ý tuyển lựa

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Bên cạnh đồ họa 3D ấn tượng. Được hẹn là thế giới ảo sẽ đổi thay theo từng hành động nghĩa hiệp của người chơi. Phổ Đà. Wakfu là một MMORPG dạng chiến thuật theo lượt (turn-base). Trò chơi có phong cách thiết kế theo hướng hoạt hình Nhật Bản. Chúng ta sẽ đến với phần thiết lập nhân vật. Trò chơi đưa ra 5 môn phái để người chơi chọn lựa bao gồm Phương Thốn. Bên cạnh đó là 600 loại nhiệm vụ khác nhau cùng rất nhiều loại vũ khí.

Sản phẩm mới nhất của Snail Games. Hàng ngũ phát triển đã dựng lên một thế giới tuyệt diệu đầy thách thức

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Trò chơi lấy nội dung chính xoay quanh các câu chuyện thần thoại. Hiện tại game thủ đã có thể đăng ký chơi thử tại trang chủ của Wakfu : http://www.

Đồ họa in-game theo kiểu 2D với màu sắc tươi sáng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Com/ Eldevin Hunted Cow mới đây đã ban bố ngày mở cửa chính thức cho Eldevin - tựa game online nhập vai mới của hãng chạy trên nền web vào 30/11 tới đây. Trang chủ: http://www. Trang chủ (tiếng Anh): http://bg. Nó vừa có thể làm tăng nguồn năng lượng cho các pháp sư. Wakfu.

Farm hay làm nhiệm vụ. Người chơi sẽ được vào vai những vị dũng sĩ đương đầu vì công lý và hòa bình

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Com/ Long Chi Phong Ấn Long Chi Phong Ấn là một game online 3D thuộc loại thể MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Onwind. Đội viên và Kỵ Sĩ. Sự kì điệu của loại tài nguyên này đã sinh ra một sự phối hợp giữa pháp thuật với máy móc có tên là "Hơi Nước Hắc Ám".

Thuật Sĩ. Snailgame. Trong game. Tuy không thể so sánh với những game 3D có kỹ thuật tiền tiến nhưng nó mang 1 sắc thái độc đáo và đơn giản.

Người chơi sẽ tự tạo hướng phát triển riêng cho nhân vật của mình với 100 chiêu thức.

Người chơi sẽ được quyền lựa chọn dự vào đội quân Eldevin hoặc phù thủy của hội đồng Arcane. Thiết kế của mỗi trường phái có chút đỉnh ảnh hưởng của văn hóa phương Tây

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Tu tiên nhập đạo với những mối quan hệ giữa con người. Ngay hiện thời game thủ đã có thể đăng ký và dự chơi để trải nghiệm trước khi trò chơi ra mắt chính thức trên thị trường.

Tuy nhiên mặc cho mọi sự đợi. 200 kỹ năng. Mỗi chủng tộc đều được thiết kế với diện mạo đặc trưng và có linh thú triệu hoán độc đáo để gia tăng sức mạnh tính chất cho mình. Các nhiệm vụ được giao sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn này. Trò chơi không sử dụng những đề tài truyền thống trên thị trường game online của Trung Quốc như kiếm hiệp - tiên hiệp.

Đua ganh kịch liệt để tranh giành một loại tài nguyên khan khiếm có tên là "Hắc Kim". Khái niệm "class" không tồn tại.

Đặc biệt hơn

Những game online đáng chú ý nửa cuối tháng 11

Asia/en/mmorpg/discovery. Huyền Đô và Kim Ngao. Trò chơi đã nổi tiếng trên thế giới từ rất lâu và đây là dịp tốt để gamer nước ta có thể tiếp cận tựa game này dễ dàng hơn. Bước vào thế giới ảo của game. Trò chơi phân bố thành Pháp Sư. Du Hiệp. Nửa cuối tháng 11 này có những game online hấp dẫn nào đến với cộng đồng game thủ? Hắc Kim Sau thời đoạn Closed beta tại thị trường Trung Quốc.

Người chơi cần có đồng đội. Cốt chuyện chính trong trò chơi xoay quanh những cuộc tranh chấp. Trong thế giới này có tồn tại một loại tài nguyên đặc biệt hết sức quý hiếm trong thiên nhiên là "Hắc Kim". Có thể chính vì lý do này mà cộng đồng gamer Việt tham dự MMO này tỏ ra rất gắn bó với nhau cũng như với game. Được biết.

No comments:

Post a Comment