Friday, November 22, 2013

Gửi cô gái tự phụ chê đàn ông Việt.

Tại sao mấy anh chàng (hay nên nói mấy ông này thì đúng tuổi hơn) không lấy Việt kiều? Đơn giản thôi

Gửi cô gái kiêu ngạo chê đàn ông Việt

Dẫu là trai Hà thành đi nữa" của Nguyệt Hằng! Tôi lớn lên và sống ở nước ngoài cũng đã lâu rồi. P/s: Tôi rất thất vọng khi đọc bài và thấy rõ thái độ của chị. Là phải đẹp mới lấy được chồng Tây. Mắt xanh.

Ngay cả khi tôi về chơi. Cấp III. Đại học ở đây. Tôi đi học cấp II.

Cho dù tôi vẫn còn đọc viết được tiếng Việt. Charisma etc). Tại vì họ không nổ được với mấy cô Việt kiều. Kỹ sư ở bên đó. Gửi bài "Tôi quyết không yêu đàn ông Việt. "Charming women off their pants" là một chuyện dễ với tôi. Họ như thế nào tôi vững chắc chị cũng chẵng biết. Và tôi hiện tại là sỹ quan cho quân đội nước này. Phần đông mấy người dạy tiếng Anh ở Việt Nam. Tôi là vận khích lệ chuyên nghiệp.

Và tôi cũng có suy nghĩ. Vậy. Tuy là lúc qua đây. Và đến giờ thì tôi đã có bằng kỹ sư. Được công ty cho tiền để đi thi đấu. Vậy. Vì đến hiện giờ. Cô ấy rất đẹp. Nhưng chị đã có tính rất tự kiêu và coi thường người khác. Ba mẹ tôi đã có vài căn nhà để cho thuê. Gia đình tôi đóng thuế.

Thì có thể tôi chịu qua đêm một đôi lần với. 2 bên sắp cưới. Lối sống rất giống với người Tây. Tôi nghĩ lại. Chắc mấy anh Việt kiều cũng không ra hồn gì với chị? Mấy anh Việt kiều kiểu mà về Việt Nam là nổ để cua gái.

Và đến giờ. Năm sau. Nhiều khi học thức cũng chưa chắc hết cấp III. Và tôi cũng có nghĩ suy. Nói mình là bác sỹ. Nhưng về Việt Nam thì có thể nổ được. Chị nghĩ vì sao đàn ông Tây về Việt Nam lấy vợ làm chi? Tại vì phần lớn không thành công nhưng về Việt Nam thì có thể nổ được (Ảnh minh họa) Ừ thì tôi công nhận.

Vậy xin hỏi chị. Nhưng bây giờ. Nhiều người nói tôi mất gốc. Ba mẹ nuôi tôi thành công.

Luyện tập

Gửi cô gái kiêu ngạo chê đàn ông Việt

Tóc vàng. Chị nghĩ tại sao đàn ông Tây về Việt Nam lấy vợ làm chi? Tại vì đa số không thành công (tiền.

Chị trực tiếp chê đàn ông Việt thế này thế kia. Thì cũng đồng ý. Tôi đã có 1 người tình và 1 mối tình bền vững.

Mẹ chị là người nước nào? Chị thích chê đàn ông Việt Nam. Tôi cũng đã thấy nhiều anh nổ. Đối với tôi. Tôi lấy thí dụ. Tôi có nhiều người bạn như vậy ở bên đây lắm. Nói láo những điều không hợp lý mà tôi nhận thấy được. Thật sự họ không cần phải có bằng cấp gì ở bên đây cả. Lối sống rất giống với người Tây (Ảnh minh họa) Về mặt tình yêu của tôi.

Tôi và cô ấy không có rào cản của tiếng nói (cả 2 đều nói tiếng Anh rành) hay văn hóa. Gia đình tôi nghèo. Ở bên Tây cũng có cộng đồng Việt Nam vậy. Bầu cử trong sơn hà này. Không đủ làm tiêu chuẩn làm tình nhân của tôi đâu. Những người có thái độ khinh người như chị. Như tôi thích vẻ đẹp của mấy cô gái tóc vàng. Có thể. Đen. Nâu cho đến châu Á). Vòng 2 và 3 đều chuẩn. Được 1 trường đại học lớn cho học bổng thể thao.

Có người thích vẻ đẹp nữ giới châu Á. Để Nguyệt Hằng biết tôi không phải là đang tị với anh Peter của chị. 2 gia đình sẽ gặp nhau để tính chuyện đám cưới. Chị còn chưa gặp ba mẹ chồng mai sau nữa mà. Ba mẹ tôi rất thích cô ấy và ba mẹ cô ấy cũng rất thích tôi. Tôi đã đạt được nhiều thứ mình muốn. Tôi lớn lên và sống ở nước ngoài cũng đã lâu rồi.

Nhà giàu. Ừ. Tôi có một adventurous dating life khi tôi còn nhỏ.

Ý trung nhân sắp cưới của tôi là 1 cô gái Tây. Vậy xin hỏi. Thành công đến đâu tôi không biết. Tôi nói về tôi một tí. Nhưng thật ra ở đây làm dân lao động đó. Bạn bè tôi ai cũng khen (từ người da trắng. Ba chị là người gì? Chị gián tiếp chê nữ giới Việt Nam. Về Việt Nam lấy vợ là thế.

Nếu vòng 1 chị được C-cup trở lên. Mấy anh không thành công ở bên đây. Có công việc ổn định.

No comments:

Post a Comment