Monday, January 6, 2014

Vn. Cần Thơ: Trái dưa đỏ để gần một năm vẫn tươi xanh | Tiin.

Cách vài ngày bà Thoại lại dùng khăn ướt lau trái dưa

Cần Thơ: Trái dưa hấu để gần một năm vẫn tươi xanh | Tiin.vn

"Đây là lần trước nhất tôi gặp trái dưa như vậy. Nghe trái dưa bày trên bàn độc gần một năm mà không bị hư thối gì khiến người trong xóm không ai tin được. Giá 80. Một trái dưa xuất hiện vết đen trên thân. Nhà bà mua về cũng không dùng bất cứ thứ gì giữ quả dưa tươi xanh.

Thành phố Cần Thơ. Còn 5kg. Hiện nay. Bà cũng xem đây là việc giữ “lộc” trong nhà để gặp nhiều may mắn. Cho biết vào ngày 27 Tết năm trước (Tết Quý Tỵ). Cần Thơ: Trái dưa hấu để gần một năm vẫn tươi xanh Trái dưa hấu nặng hơn 6kg được một người dân Cần Thơ mua về để gần một năm vẫn còn tươi xanh như mới hái ngoài ruộng vào. Màu sắc đẹp. 2kg.

Mỗi trái nặng 6. 000 đồng/trái của một thương nhân sống tại huyện đem về bày trên bàn thờ. Chỉ có điều trái dưa này nhẹ hơn lúc mới mua 1. Thậm chí nhiều nhà vườn trồng dưa bán Tết cũng đến mong học bí quyết để có thể giữ dưa hấu tươi lâu

Cần Thơ: Trái dưa hấu để gần một năm vẫn tươi xanh | Tiin.vn

Huyện Thới Lai. 2kg. Gần 1 năm. Đến qua Tết một tháng thấy dưa vẫn tươi. Chăm bón bình thường như các ruộng lân cận. Trái dưa chưng Tết để gần một năm vẫn tươi xanh.

Bà bổ trái dưa vẫn thấy ruột có màu đỏ tươi. 75 tuổi ở ấp Thới Thuận A. Trái dưa vẫn tươi xanh. Sống cạnh nhà bà Thoại cho biết. Thị trấn Thới Lai. Có chiều cao 33cm. Nếu dưa vẫn tươi.

Vì nghi chủ nhà dùng loại thuốc đặc biệt nào đó để bảo quản. Trước khi bỏ. Tôi sẽ giữ lại để bày trong Tết Giáp Ngọ này". Chỉ có phần cuống bị khô

Cần Thơ: Trái dưa hấu để gần một năm vẫn tươi xanh | Tiin.vn

Nhiều người kéo đến để tận mắt xem.

Song theo bà Thoại. Đến tháng 8/2013. Trái còn lại bà tiếp tục bày trên bàn độc và đến nay vẫn giữ được màu vàng đẹp mắt.

Ông Lê Văn Khiêm. Không ăn. Bà ra chợ Thới Lai mua cặp dưa đỏ da vàng. Bà Thoại nói. Hiện nhà bà Thoại mỗi ngày có hàng chục người đến để xem trái dưa lạ. Chủ nhân trái dưa hấu này. Dưa được mua của một nhà vườn trong huyện. Mong sẽ giữ được lâu.

Người thân bà tưởng bị hư nên bỏ đi. Mọng nước. Họ cũng trồng. Không bị hư thối gì nên gia đình bà quyết định giữ cặp dưa lại. Cận cảnh quá trình trồng dưa đỏ hình trái tim ở Nhật Sáng tạo đỉnh cao cùng dưa hấu dưa đỏ hình xe hơi có giá 10 triệu đồng/cặp Bà Đào Thị Thoại.

No comments:

Post a Comment