Sunday, January 12, 2014

Federer tự tin có thể vô địch Australian Open.

“Tôi xoành xoạch tin mình vẫn đang tiến bộ trong suốt 10 năm qua

Federer tự tin có thể vô địch Australian Open

Tôi thực sự khát khao được thi đấu nhiều trận hơn nữa và ngay giờ tôi hoàn toàn sung sức để đáp ứng những bài tập hà khắc nhất. Tôi không đi những bước thụt lùi và tôi có đủ khả năng để quán quân Australian Open trong vòng 10 năm gần đây.

” Mùa giải 2013 kết thúc mà Federer chỉ có thành tích khiêm tốn 45 trận thắng và 17 trận thua. ” Federer cho biết. Điều đó nằm trong khả năng của tôi.

Vì tôi đã đích thực gặp nhiều khó khăn từ Wimbledon cho tới Basel. Federer chỉ có 4 trận thắng và thua tới 10 trận. Thậm chí trong 14 trận đấu gặp những tay vợt trong Top 10 thế giới. Như tuốt luốt đều biết. Dù chỉ giành được 1 danh hiệu trong năm 2013. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt ở Melbourne. Điều mà tôi sẽ phải cải thiện trong mùa giải tới. Miễn là cơ thể và tinh thần của tôi luôn ở dạng tốt nhất.

Giành được danh hiệu độc nhất vô nhị tại giải ATP 250 ở Halle và thua trong hai trận chung kết tại Rome Masters và ATP 500 ở Basel. Khi chấn thương lưng tái phát. Đặc biệt là sự tự tín. Thành tích tệ nhất kể từ năm 2001. ” Federer nói. Năm vừa qua mọi thứ không quá tồi. Tôi không thể luyện tập đúng như mình mong muốn.

Trả lời truyền thông Australia trong chương trình truyền bá sự kiện từ thiện “A Night with Roger Federer” tổ chức vào ngày 8/1 tại sân Rod Laver Arena. “Điều đó sẽ rất tốt cho tôi khi phải đối đầu với những tay vợt hàng đầu. Tay vợt người Thụy Sỹ cũng lần trước tiên từ năm 2003 không lọt vào bất cứ trận chung kết Grand Slam nào trong mùa giải.

Nhưng Roger Federer vẫn tin rằng anh đang tiếp chuyện cải thiện bản thân sau mỗi mùa giải và đặt nhiều hy vọng cho năm 2014. Tôi chỉ muốn nói rằng. Chỉ là tôi không đủ điều kiện để chiến thắng. Thành thử tôi luôn hướng tới việc hoàn thiện bản thân để trở nên một tay vợt hay hơn.

” Federer tin cậy sẽ lấy lại quơ trong năm 2014 “Những trận thắng đã trở lại vào cuối mùa giải là rất quan trọng với tôi. Tay vợt số 6 thế giới vẫn lạc quan. Tôi đã thi đấu với niềm tin thắng lợi nhưng sau đó. Hiện tôi đang đích thực đi đúng hướng. “Đó là lý do vì sao tôi luôn tin mình có thể vô địch.

No comments:

Post a Comment