Sunday, January 12, 2014

Quảng Nam cùng thắng lợi | Bóng đá trong nước | Thể thao. SHB. Đà Nẵng và QNK.

Bởi thế việc đội quân của HLV Mai Đức Chung giành 1 điểm tại Lạch Tray được xem là thành công

SHB.Đà Nẵng và QNK.Quảng Nam cùng chiến thắng | Bóng đá trong nước | Thể thao

Sân Lạch Tray như mọi khi vẫn là chảo lửa tại V-League. Văn Nam (HP) đánh vào đầu Quốc Phương. Đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức chưa diễn đạt được tư thế vốn có của mình. Bàn thắng độc nhất vô nhị của ĐTLA do Danny David ghi phút 61.

Trong khi đó. Valentic Adrian (phút 49) và Mamic Bojan (phút 75) ghi. Mở đầu V-League 2014: Đương kim vô địch tả sức mạnh V-League 2014 khởi đầu vắng vẻ Chuyên gia Nhật Bản chưa nhận lời làm Trưởng giải V-League 2014 Trận đấu trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Thanh Hóa là trận cầu thừa bạo lực nhưng không có bàn thắng - Ảnh: Minh Tú Đá trên sân Chi Lăng với sự khích lệ cuồng nhiệt của gần 20.

Trận đấu diễn ra khá thăng bằng. Thành Thắng. Các bàn thắng của đội bóng sông Hàn do Gaston Merlo (phút 40). (TNO) Hai đội bóng láng giềng là SHB. Cuộc đối đầu giữa HP và TH là trận cầu thừa bạo lực nhưng không có bàn thắng. Trọng tài Đức Vũ cũng bị cho là đã bỏ qua quả phạt 11m cho HP khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80. Hải Phòng 0-0 Thanh Hóa Ngay trận khởi đầu.

Khởi đầu thuận lợi của QN đã khiến người hâm mộ đất Quảng nao nức ăn mừng chiến thắng. Đà Nẵng (ĐN) và QNK. ĐN đã vượt qua ĐTLA với tỷ số 3-1. Hải Phòng (HP) bị Thanh Hóa (TH) cầm chân với tỷ số 0-0.

Kết quả SHB. Quảng Nam (QN) cùng giành thắng lợi trong trận đầu ra quân. Nhưng QN đã giành chiến thắng nhờ pha lập công của Văn Quân ở phút 85. Trên sân Lạch Tray. Trong trận đối đầu giữa hai tân binh. 000 khán giả. Trong khi đó ở trận đấu vừa mới chấm dứt.

Trên sân Quảng Nam. Đà Nẵng 3-1 ĐTLA QNK. Nên ĐN dễ dàng giành 3 điểm trước hết ở mùa giải năm nay. 3 điểm trước nhất này là bước đệm tốt cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nhắm đến mục tiêu vô địch. Chủ nhà QN đã vượt qua Hùng Vương An Giang với tỷ số 1-0. Đã có hàng loạt pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ hai đội như Đinh Tiến Thành (HP) đạp thẳng chân vào bụng Sunday.

Nhưng ĐTLA không mạnh. Hay Minh Châu (HP) sau khi bị phạm lỗi đã quay lại trả nủa Lê Văn Tân… nhưng trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ quá hiền nên đã không kiểm soát được trận đấu. Quảng Nam 1-0 HV An Giang V. Nhưng trọng tài Vũ đã phạt Quang Hải vì cho rằng trung phong của HP ăn vạ.

No comments:

Post a Comment