Sunday, January 12, 2014

Bilađen - VietNamNet. Bài tiếng Việt ở hội đồng thi.

Thành ngữ - PV); Bài kém

Bài tiếng Việt ở hội đồng thi...Bilađen - VietNamNet

Trong 2 bức ảnh được đăng. Sau gạch đi chuyển thành Bilađen. "Làm đơn cho em vào trường phát triển tài năng". Phong Đăng Bài tiếng Việt.

"Ơ. Bilađen - Bài làm môn tiếng Việt của cậu trò sinh năm 2003 đề tên hội đồng thi "Bilađen" bị cô giáo cho 1 điểm với lời phê "Bài kém. TN (chủ ngữ.

Phần số báo danh là 777777. Không tụ tập làm bài". Bài tiếng Việt ở hội đồng thi. Phần hội đồng thi cậu học trò ghi tên hội đồng thi trước hết là RONALDO. VN

Bài tiếng Việt ở hội đồng thi...Bilađen - VietNamNet

Bilađen Đánh giá:. Bài thi tiếng Việt "bá đạo". Bức ảnh nhận được khá nhiều like (thích) và comment (bình luận) không nhịn được cười tỉ dụ như: "bá đạo trên từng hạt gạo". Không nắm được tri thức. Không nắm được kiến thức. Kệ. Không tập trung làm bài". Trên facebook của nam sinh lớp 12 ở Hà Nội vừa đăng bài thi tiếng Việt của cậu em trai sinh năm 2003 (đang ôn thi lớp 5 lên lớp 6) khiến nhiều người chẳng thể nhịn cười.

Vị ngữ. Của mọi người. Bài làm này được cô giáo chấm 1 điểm với lời nhận xét: "Chưa phân biệt được các kiểu từ láy; Không nắm được CN. Em nó đang tuổi chơi".

No comments:

Post a Comment