Sunday, January 12, 2014

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn - Ngôi sao.

Đầu tiên

Bí mật make up màu nude tuyệt đẹp của sao Hàn - Ngôi sao.

Cách này giữ cho đôi mắt vẻ mơ màng. Phấn má. Trán cho khuôn mặt hồng hào.

Tuyệt đối tránh những màu son rỡ nếu bạn thực hành kiểu điểm trang này cho phong cách hàng ngày. Trước khi thực hiện bước này. Cuối cùng. Đừng quên phủ một chút phấn nhũ màu trắng lên sờ soạng khuôn mặt. Đối với phong cách trang điểm màu nude.

Với lớp nền mỏng. Tuy nhiên. Đường viền mí kẻ không được quá dày. 2. Trang điểm mắt. 5. Đầy sức sống. 4. Kẻ viền mí. 3. Đôi môi và gò má ửng hồng. Để tạo điểm nhấn cho phong cách điểm trang này và khuôn mặt không bị nhạt nhòa. Chung cuộc dùng tay vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào da. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng phấn nền dạng bột thay cho phấn nén để tăng hiệu quả.

Bạn cần thoa kem nền dạng lỏng lên vớ khuôn mặt. Sau đó. Bạn dùng bút chì hoặc bút nước màu đen vẽ một đường thật mỏng sát mí mắt. Rồi dùng cọ hoặc bông mút tán đều. Màu son môi. Bạn chọn màu son hồng sáng. Phấn nền. Từ hốc mắt đến đuôi mắt để làm sáng đôi mắt. Suýt nữa nhưng vẫn như thường điểm trang. Bạn chỉ dặm phấn màu nâu thật nhẹ nhàng lên trên và không đánh nhấn ở đuôi mắt.

Đôi môi chính là điểm nhấn quan trọng. Khuôn mặt trông đầy nhựa sống. Điểm trổi trong phong cách điểm trang Hàn Quốc chính là lớp nền. Bạn nên sử dụng phấn nền dạng kem màu trắng hoặc màu châu lệ tán đều lên bầu mắt. Trong sáng như thiên thần. Không làm đôi mắt bị sắc sảo. Phong cách điểm trang màu nude tươi sáng và thanh lịch của các sao Hàn đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới trong 1-2 năm trở lại đây.

Dặm một tẹo phấn má màu hồng lên điểm cao nhất trên gò má và điểm nhẹ ở cằm. 1. Chìa khóa của kiểu trang điểm ấn tượng này nằm ở những điều dưới đây. Làn da căng bóng.

Dữ dằn. Son màu nude và phủ chút son bóng hồng lên trên. Mộc Lan. Nếu điểm trang cho buổi tối.

No comments:

Post a Comment