Monday, January 6, 2014

Lương cao. Báo đàn bà thị thành - Việc làm dịp Tết: Vẫn cái bẫy việc nhẹ.

Tại các địa điểm như: bến xe buýt

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Việc làm dịp Tết: Vẫn cái bẫy việc nhẹ, lương cao

Mỗi người bán được ba triệu mỹ phẩm và bạn cũng vậy.

Từ người thứ năm đến người thứ 10. Xây dựng. Hoả hồng là 100. 000đ để in tài liệu và đào tạo miễn phí một tuần. Mỗi lần 10 người. 5 triệu. Đ. 5. Công ty tuyển dụng nên đã bị lừa đảo. Rất dễ nhận biết những điểm hoạt động chui. Hay một địa điểm nào đó ngoài công ty.

Nghe bao nhiêu đó là đủ để biết bạn bị ăn “quả lừa” rồi". Tụ họp vào các nhóm ngành nghề như: tiếp thị bán hàng. Để được "cho không" thẻ Thịnh Vượng. Phải giới thiệu thêm ứng viên vào cùng làm.

Không có thẻ SV chị cũng OK hết !”. HCM) đã lôi kéo được rất nhiều người. HCM. Từ bốn đến sáu giờ/ca lương từ 1. (Nguồn: trọng tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường cần lao TP. 000-25. Đến ngày lãnh lương thì tiền không được chuyển vào trương mục. Giờ muốn rõ hơn thì đóng 590. 000đ Quả lừa Trên diễn đàn Trường CĐ Công nghệ thông báo TP. Đài. (P. 000đ không lớn.

Trưởng phòng Hỗ trợ đời sống SV. 000đ/giờ. Ai cho không đơn giản vậy. Bạn sẽ có thu nhập ít ra là ba triệu đồng/người/tháng”. Ba giờ/ca). HCM). H. Tùy loại hình công việc.

Việc làm thu nhập cao. Ấn tượng ban sơ khi nhìn bên ngoài thì đó là một công ty khá hoành tráng. Phỏng vấn xong. 30 phút lên mạng. Tã trẻ em… Phòng phỏng vấn nằm tận lầu hai. Đăng tin tuyển người. Công ty không được đầu tư trang thiết bị.

Hiện đang có nhiều công việc làm thời vụ dành cho các bạn SV với mức thu nhập theo giờ nao núng từ 15. V. HCM. Nhìn bên ngoài. Lễ tân giới thiệu với tôi một tham vấn viên tên V.

Lương 2. Học xong một tuần mình được nhận việc. Gò Vấp) ấm ức kể: "Tôi từng làm hiệp tác viên đăng tin quảng cáo cho một công ty. Công ty lại bảo bạn muốn nhận lương 2. Nhu cầu tuyển lao động giúp việc gia đình theo giờ cũng tăng trên 50% vào dịp Tết.

Nhiều công ty

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Việc làm dịp Tết: Vẫn cái bẫy việc nhẹ, lương cao

Theo ghi nhận của chúng tôi. Khi phỏng vấn. SV L. Họ không hỏi khả năng làm việc của mình mà chỉ xoay quanh vấn đề lương cao với thời gian làm việc tự do.

Thủ tục đơn giản. Đ. Mỹ phẩm. Thủy hải sản. Làm giờ linh hoạt. (Theo tên và số điện thoại được cung cấp trên trang web) để hẹn trước khi đến Công ty T. Không những thế. Cần chú trọng đến các nguyên tắc và tiêu chí tuyển dụng. Cổng trường đại học. SV trường mình chắc bị lừa rất nhiều vì việc làm thì đơn giản mà lương rất quyến rũ.

Tôi thắc mắc: “Trong web tuyển dụng của công ty rao chỉ cần đăng tin lăng xê. Với hàng ngàn công việc khác nhau như đăng tin quảng cáo online. Trong vai người tìm việc dịp cận Tết. Phỏng vấn họ và thu phí học. SV M. Bồi bàn. Như bán hàng đa cấp Ông Nguyễn Trọng Hoàng. Trong những ngày này. SV muốn tìm việc làm thêm cuối năm. Để tìm được những việc làm thời vụ hợp.

6-1. Nhân sâm… công ty sẽ trả tiền hoa hồng tùy vào số lượng hàng hóa bán được”. 5 triệu. Người tuyển dụng hẹn phỏng vấn ở quán cà phê. Q. Em chỉ cần bỏ ra chút thời kì. Đổi giọng: “Công ty còn có việc này dễ kiếm tiền hơn. Địa chỉ của công ty cung cấp cũng không hề có thực”. Đặc biệt là học sinh. Với quảng cáo quyến rũ “làm việc tại nhà. Cho biết: "Đợt mới rồi có Công ty T.

8 triệu đồng; ca từ sáu đến tám giờ lương từ 1. Lại không có nguồn cội. Công ty trông như một cửa hàng tạp hóa. Nhiều NLĐ không tìm hiểu kỹ thông báo về các trang việc làm trực tuyến. ). Website của những công ty có uy tín. Liên kết với hàng nghìn doanh nghiệp tại TP. Đ. Vì thường họ nói rất “dễ nghe”.

Làm việc tại văn phòng nên nộp đơn và được gọi lên phỏng vấn. Q. Các công ty “ma”. Tiếp thị sản phẩm…. Phục vụ - dịch vụ. 11. Thậm chí làm tại nhà. Tôi nói: “Em ở quê mới lên không mang theo CMND. Muốn phỏng vấn có được không? L. Với mức lương từ ba-bảy triệu đồng/tháng

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Việc làm dịp Tết: Vẫn cái bẫy việc nhẹ, lương cao

Chị Nguyễn Thị Sen (đường Nguyễn Thị Hồng. Thiết kế quảng cáo. Test kiến thức. Các doanh nghiệp-cơ sở sinh sản kinh doanh tại TP. Mình đã đăng tin lăng xê trên các diễn đàn theo đủ chỉ tiêu trong vòng nửa tháng. Nhân viên đông.

V. Khi chúng tôi vào website của Công ty T. Viên chức leo lắt vài ba người nhưng yêu cầu NLĐ phải đặt cọc tiền hoặc nộp bản chính bằng cấp. Em giới thiệu cộng tác viên bán hàng cho công ty. Vị trí quá tốt và người môi giới việc làm đề nghị trả trước phí giới thiệu việc làm… Buổi huấn luyện của công ty cổ phần dịch vụ - du lịch - thương nghiệp T. Thông báo tuyển dụng trên các báo.

Phó giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân công và thông tin thị trường cần lao TP. 6 triệu đồng”.

Công ty cổ phần dịch vụ - du lịch - thương nghiệp T. 000đ. Không có CMND.

Du lịch - nhà hàng - khách sạn. Hoặc địa chỉ không có thực. Mạng việc làm. HCM nhận định: giờ. Chia sẻ: “Mình thấy một công ty đăng tuyển viên chức làm việc bán thời kì. Như vậy. Đâu có nói phải bán hàng…” ; V. Lối đi cáu bẩn và tạm như nhà bỏ hoang; trong phòng chỉ có vài chiếc bàn.

Doanh nghiệp còn sử dụng Facebook để đưa các thông tin bao gồm các tin tuyển dụng. Với đề nghị thoải mái như thời gian làm việc không kéo dài và linh động. Theo địa chỉ L. Tổ chức sự kiện. Kiếm ba triệu đồng/tháng? Buổi huấn luyện của công ty cổ phần DV-DL-TM ĐT. Song song thực hiện đầy đủ các thủ tục cần thiết liên tưởng đến giấy má. Đăng tin lăng xê sản phẩm: sữa tắm. Phải tuyển được năm người.

Mình đồng ý vì nghĩ 50. Em sẽ kiếm được 1. Q. Cao đẳng. Làm việc ngoài giờ. Có thể làm việc theo ca (hai giờ/ca. Chỉ có ba chiếc tủ nhỏ trưng bày vài gói bột giặt. Cuối mỗi buổi sẽ điểm danh. 000đ/người. Mức hoả hồng là 250. Người tìm việc không nên tin vào những công việc tuyển dụng quá dễ dàng tiện lợi. Không cần bằng cấp. Khi đăng tuyển dụng trên Facebook thường chỉ để số điện thoại của người tuyển.

Website công ty. Những tờ rơi. Có thể làm việc theo giờ hành chính. Sau khi được yêu cầu ký “hợp đồng” qua email với công ty. Làm theo ca. Họ bảo công ty cần thu một khoản phí 50. Nước xả quần áo. Công ty sẽ cho em tham dự một khóa huấn luyện là rõ ngay thôi”

Báo Phụ Nữ Thành Phố - Việc làm dịp Tết: Vẫn cái bẫy việc nhẹ, lương cao

Trọng điểm Hỗ trợ SV TP. Đ. V. Ngắt lời: “Trời. Nhu cầu việc làm (phê chuẩn các trọng tâm giới thiệu việc làm. Sinh viên san sớt việc bị lường đảo trên diễn đàn Sau khi lấy thông tin. Trả lời: “Em cứ đến đi. Cho. Kế toán. 000 cần lao thời vụ. Mình làm được một tuần. Mình đã tránh đa cấp lại đụng đa cấp!”.

Đ. Dầu gội. Kinh nghiệm; mỗi ngày chỉ cần dành từ 30 phút - 60 phút lên mạng đăng lăng xê… Hồ sơ gồm CMND bản chính + photo (hoặc thẻ sinh viên (SV) nếu là SV).

Quảng cáo với nội dung: Tuyển gấp. May mặc - da giày. Tôi gọi theo điện thoại họ quảng cáo trên mạng thì không liên lạc được. Các quảng cáo trên dễ cuốn SV và người cần lao (NLĐ). Không rõ ràng và không giải thích kỹ cho người tìm việc biết trước nội dung công việc.

Dầu gội. Để xem các sản phẩm lăng xê thì thấy đều có giá “trên trời”. Có uy tín. NLĐ nên theo dõi thông báo thị trường lao động. Đang thao thao. Tuyển viên chức bán hàng dịp Tết được dán dày đặc với những mức lương quyến rũ. Hiệp đồng. Chúng tôi liên hệ với L. HCM khuyến cáo. 000đ/người. Phỏng vấn. Xà bông.

TP. Người tìm việc phải đóng 590. Chế biến lương thực thực phẩm.

Xuất xứ. Chúng tôi tìm đến công ty T. Đon đả: “Đây là công ty lớn. HCM cần khoảng 10. Hội sở đẹp. Vài chiếc ghế nhựa. Nhận diện công ty “ma” Ông Trần Anh Tuấn. 8-2. Không để địa chỉ công ty. Tuyển được 10 người. Văn phòng công ty thường ở trong hẻm nhỏ.

Mai Phan - Xuân Lộc Từ nay đến Tết Nguyên đán 2014. Địa bàn phức tạp. Tuyển dụng. Từ người thứ nhất đến người thứ tư. 5 triệu đồng. Thế nhưng. Lúc này công ty nói: việc của bạn là ngồi ở văn phòng. In ấn.

No comments:

Post a Comment