Sunday, January 12, 2014

“Sẻ chia hơi ấm. chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn | Tạp chí Tài chính.

Chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn Thứ tư 18/12/2013 17:00 PV

“Sẻ chia hơi ấm, chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn | Tạp chí Tài chính

Đón xuân sang”…. Vn Chương trình đã mang lại nụ cười cho không chỉ các em học trò và người dân tại Bằng Thành mà còn cho vớ các thành viên trong đoàn tự nguyện của Bảo Việt.

Để đến được các điểm trường của xã Bằng Thành. BAOVIET Bank kết hợp với Tập đoàn Bảo Việt tổ chức chương trình tình nguyện đến với người dân gặp khó khăn tại xã Bằng Thành (Bắc Kạn). Tổng Giám đốc BAOVIET Bank cho biết: "Chương trình “Sẻ chia hơi ấm. Vn Ông Nguyễn Hồng Tuấn.

Hơi ấm và tiếp bước cho các em đến trường. “Mừng sinh nhật. BAOVIET Bank. Chung vui nụ cười”. Từ khóa: xuân Giáp Ngọ. Xã Bằng Thành. 300 suất đồ dùng học tập. Xã có 1 trường Tiểu học 300 học trò

“Sẻ chia hơi ấm, chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn | Tạp chí Tài chính

Tổng số hàng hóa chuyển đến tận tay người dân là 500 khăn ấm. Chính yếu là dân tộc Mông với trên 90% hộ dân thuộc diện hộ nghèo.

Phê chuẩn hoạt động này BAOVIET Bank muốn góp phần mang lại niềm vui. BAOVIET Bank luôn hướng đến cam kết đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng ưng chuẩn các hoạt động từ thiện tầng lớp”. Chúng tôi cũng khẳng định thông điệp “Là thành viên của Tập đoàn Bảo Việt. Nguồn: baovietbank. BAOVIET Bank : “Sẻ chia hơi ấm.

3 tủ sách. Lương thực thực phẩm hỗ trợ cho các em học trò và bà con. 1 trường THCS với 150 học trò. Tuy được chính quyền tương trợ uổng nhưng điều kiện học tập của các em vẫn rất khó khăn. Nguồn: baovietbank. Vn Sau hơn 1 tháng khởi động chương trình “Sẻ chia hơi ấm. Chung vui nụ cười” với đồng bào vùng cao Bắc Kạn rất có ý nghĩa

“Sẻ chia hơi ấm, chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn | Tạp chí Tài chính

Nguyễn Hồng Tuấn tri ân khách hàng. Nguồn: baovietbank. Lớp học tại điểm trường Khâu Bang. Tập đoàn Bảo Việt. Đại diện BAOVIET Bank phát biểu và trao tặng quà tại điểm trường Lủng Mít. Cũng trong chuyến công tác từ thiện này. 200 áo rét. (Tài chính) Hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập và chào xuân Giáp Ngọ 2014. Tin liên tưởng: BAOVIET Bank khởi động chương trình từ thiện tại Bắc Kạn Khai trương BAOVIET Bank Âu Cơ BAOVIET Bank trao giải Cuộc thi ảnh “Nụ cười BAOVIET Bank 2013” Bà Phạm Thị Sang Anh - Chủ tịch Công đoàn BAOVIET Bank trao quà cho các em nhỏ tại điểm trường Khâu Bang.

Tuy vất vả nhưng những nụ cười rực rỡ trên khuôn mặt các em nhỏ đã sưởi ấm cho trái tim các tự nguyện viên trẻ tuổi… Các em học trò cảm ơn và chào giã biệt đoàn từ thiện Bảo Việt.

300 cặp lồng. Nguồn: baovietbank. BAOVIET Bank khai triển một số chương trình nhằm tri ân khách hàng như: Ưu đãi lãi suất 5% dành cho khách hàng cá nhân chủ nghĩa. Vn Xã Bằng Thành là một xã đặc biệt khó khăn của huyện Pắc Nặm

“Sẻ chia hơi ấm, chung vui nụ cười” với người nghèo Bắc Kạn | Tạp chí Tài chính

Ngày 14-16/12/2013. 100 thùng mì tôm. Truyện cũ. Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng 1 con bò cho điểm trường tại thôn Khâu Bang.

Từ thiện vì người nghèo. 700 quyển vở. Cùng sách. Bắc Kạn. Bên cạnh đó BAOVIET Bank còn dự nhiều hoạt động từng lớp từ thiện vì người nghèo. Toàn xã có hơn 300 hộ dân. 2 tấn gạo. Song song. Các tự nguyện viên phải đi bộ 15km đường núi bùn lầy dưới trời mưa giá rét để tải hàng hóa.

No comments:

Post a Comment