Monday, January 6, 2014

Chân dung kẻ tiến công. hãm hiếp hàng loạt phụ nữ trong một đêm.

Totty mới chịu buông tha cho nạn nhân này

Chân dung kẻ tấn công, hãm hiếp hàng loạt phụ nữ trong một đêm

Kẻ cưỡng dâm hàng loạt 26 tuổi này được cảnh sát coi là mối đe dọa lớn cho quần chúng. (ĐSPL) – Nicholas Totty - kẻ thực hiện một loạt vụ hãm hiếp đã bị cảnh sát bắt giam sau một đêm tấn công và cưỡng bách 4 người phụ nữ.

Cố ý gây thương tích cho người khác. Vụ việc tiếp theo xảy ra 2 giờ sau đó.

Phóng to Nicholas Totty – kẻ đã bị bắt và bỏ tù sau khi tiến công 4 phụ nữ chỉ trong một đêm.

Tấn công người khác với ý đồ quan hệ tình dục… Thẩm phán Lisa Ray cho biết: " Đây là tội ác kỳ cục và ghê tởm nhất. Đặc biệt là đối với phụ nữ. Totty đã tiến công một nữ giới 24 tuổi đang dắt chó đi dạo. Hắn lại đột nhập vào một ngôi nhà và hành hung cả hai mẹ con chủ nhà. Tên hiếp dâm hàng loạt này đã bị bắt và có thể phải lĩnh án ít ra 10 năm tù cho 4 tội danh: cưỡng dâm.

Sự việc xảy ra bắt đầu từ lúc 21h15 ngày 27/9 (giờ địa phương. Mặc dù đã vô cùng nỗ lực nhưng người mẹ 45 tuổi cũng không thể ngăn được tên biến thái liên tiếp cưỡng bách cô con gái 17 tuổi của mình.

Thật khó tìm được từ ngữ nào thể hiện được tội ác và những thương tổn mà Totty đã gây nên cho những nạn nhân ”.

Khoảng 2 giờ sau đó. “Tên biến thái” này lại tấn công một thai phụ 27 tuổi khi cô đang đi bộ về nhà từ nhà ga xe lửa. Tuy nhiên. Sau khi hắn dìm hành vi ghê tởm của mình. Minh Khôi (Theo Metro). Totty đã đánh vào đầu người phụ nữ này bằng một cây gậy trước khi cưỡng bách nạn nhân. Chung cục. Thế tiến công dục tình của Totty đã thất bại nhờ con chó dữ dằn của cô gái.

Cho đến khi một người qua đường nhìn thấy và can thiệp. Nạn nhân bị Totty cưỡng dâm gồm có cả một phụ nữ mang thai và một thiếu nữ 17 tuổi.

Bà Ray cũng đánh giá rất cao hành động tố cáo tù nhân của các nạn nhân. Hắn đe dọa cắt cổ nếu cô hò la.

No comments:

Post a Comment