Monday, January 6, 2014

12. Những phần mềm mới hay nhất ngày 26. thời sự với Báo Điện Tử Một thế giới. tin cậy. 2013 | Khám phá | Đọc báo.

Bạn có thể tải về bản cập nhật mà không mất nhiều thời gian truy cập vào trang chủ từng phần mềm. Com/en/usd/pin/1024/Multimedia_Software/Ashampoo-Snap-7. Lịch sử gọi điện. 7 có dung lượng 6. Ashampoo. Tương xứng Windows XP/Vista/7/8. Chèn chữ. Vn/khoa-hoc-cong-nghe. Xứng hầu hết mọi Windows. Phiên bản mới nhất của Patch My PC có dung lượng 397.

Privacy (xoá tin nhắn. Như áp dụng hiệu ứng. 32MB. Hiển thị thanh sóng âm khi nghe nhạc. 7 cho Windows Metal Player hỗ trợ chơi các định dạng nhạc thông dụng gồm MP3.

Metal Player 4. App Manager (gỡ bỏ và sao lưu vận dụng). Bạn chuyển sang thẻ Radio và nhấp đôi chuột vào một kênh để nghe. Bên cạnh đó. 07KB. MIDI. 1 cho Windows Ashampoo Snap tương trợ chụp ảnh màn hình có kèm thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Bạn bấm chuột phải vào file bất kỳ trong danh sách đang phát và chọn File info để sửa thông tin file nhạc.

1. Giao diện xử lý ảnh sẽ mở ra để bạn chỉnh sửa ảnh theo nhu cầu. Ở góc phải phía trên màn hình có thanh chứa các tùy chọn chụp ảnh màn hình. 4. Sau khi khởi động Ashampoo Snap. Để bổ sung thêm nhiều kênh radio qua đường dẫn trực tiếp đến kênh đó.

0. Và dữ liệu trên các ứng dụng khác). Tích hợp tính năng chỉnh sửa thông báo file nhạc. 3. Tải miễn phí tại www. 0. Bạn bấm nút Speed up để tiến hành tối ưu toàn diện hệ thống.

Shtml. Exe. OGG. Phiên bản Metal Player 4. CDA. 2. Bạn nhấp đôi chuột vào file PatchMyPC. Bạn có thể bấm vào biểu trưng chương trình dưới khay hệ thống để mở ra bảng chứa các chế độ chụp.

PDF. Tại giao diện áp dụng. Tải bản dùng thử không giới hạn tính năng tại www. MP4. Ở phiên bản Ashampoo Snap 7. Bạn bấm Perform Updates để tiến hành cập nhật.

Exe để mở giao diện chương trình. Bạn tải miễn phí ứng dụng Toolwiz Cleaner dành cho thiết bị Android 2. Clean (dung lượng 4. Hay san sẻ lên mạng từng lớp. AC3. 1 cho Windows Patch My PC tương trợ quét qua quơ phần mềm miễn phí đang cài trên hệ thống để đưa ra thông báo về những bản cập nhật mới. Giúp giải phóng dung lượng lưu trữ trên thiết bị Android. 3. AVI và MPG. Xuất ảnh chụp ra thành file ảnh.

Bạn chọn File Add radio URL to category. 0. 6. Kéo dài vận hạn dùng thử lên 40 ngày. Google. Xứng Windows XP/Vista/7. Trên giao diện chính có hiển thị danh sách phần mềm đang cài. Giao diện Patch My PC còn có thẻ Uninstaller giúp gỡ bỏ phần mềm ra khỏi hệ thống và thẻ Startup cho quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows.

Tương trợ chia sẻ lên Dropbox. 1. Tải miễn phí tại http://patchmypc. Thêm tùy chọn chụp vớ cửa sổ trên màn hình và ghép chúng vào một ảnh lớn (vẫn chụp được cửa sổ đang bị các cửa sổ khác che lấp). Google Drive và SkyDrive. Cần cập nhật lên bản mới. Khi muốn nghe các kênh radio nhạc trực tuyến. 1. Bạn vào File Add file hay Add folder và chọn đến file/thư mục chứa nhạc cần nghe.

Ở lần đầu khởi động. … Phiên bản mới nhất của Ashampoo Snap có dung lượng 28. 54MB. 8MB). Patch My PC 2. Giao diện chương trình được tối giản tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Phía dưới gồm các tính năng nhỏ như Junk Files (quét dọn file “rác”). 3 trở lên tại https://play. Ashampoo Snap 7. Com/get/Multimedia/Audio/Audio-Players/Metal-Player. Từ đó. Bạn bấm nút Get extended free trial license now để đăng ký nhận key.

Net/PatchMyPC. Ashampoo Snap còn có tính năng quay video để bạn tạo video minh hoạ những thao tác trên màn hình hay tận dụng để ghi hình các video clip trên các website san sớt.

Chuyên đề phần mềm mới Phương Trúc Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi. Softpedia. Ưu điểm của phần mềm là có giao diện đơn giản nhưng đẹp mắt.

Khi chụp xong. Tại giao diện chương trình. Tasks (tắt các áp dụng chạy ngầm). Sau khi tải về. Trong đó các mục màu đỏ là những phần mềm đã cũ. Toolwiz Cleaner cho Android Toolwiz Cleaner cung cấp các công cụ giúp tối ưu tốc độ hoạt động và dọn file rác.

Chèn hình minh hoạ. Com/store/apps/details?id=com. WAV. Toolwiz. Bên cạnh tính năng cập nhật phần mềm mới.

No comments:

Post a Comment