Thursday, December 26, 2013

Nhiều vị trí quản lý quyến rũ đang được tuyển.

Bia và nước đái khát

Nhiều vị trí quản lý hấp dẫn đang được tuyển

Đặc biệt là ngành thực phẩm sữa. Com/account-service-manager-processing-449299-jv. Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở Tetra Pak Vietnam có thể được tìm thấy ở trang: http://www. Hạn chót nộp đơn qua VietnamWorks. Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao nhất và xử lý mọi vấn đề nảy.

Vietnamworks. Yêu cầu của vị trí này là tiếng Anh và bằng cấp liên quan đến ngành kỹ sư. Chi tiết ứng tuyển cho vị trí này ở ESC Việt Nam có thể được tìm thấy ở trang: http://www. Một công ty chuyên về công nghệ xử lý và đóng gói thực phẩm nước. Kế toán và kinh nghiệm 3 năm ở vị trí kế toán trưởng. Đề nghị căn bản gồm có bằng đại học tài chính.

Địa điểm làm việc ở TP. Nhiệm vụ của Account Service Manager là quản lý hàng ngũ viên chức. Công ty cổ phần ESC Việt Nam đang tuyển vị trí kế toán trưởng với các nhiệm vụ chính bao gồm hoạt động kế toán - thống kê – tài chính

Nhiều vị trí quản lý hấp dẫn đang được tuyển

Vietnamworks. Hoạt động điều phối và quan hệ đối ngoại. Ứng viên phải có 5 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý thực phẩm. Địa điểm làm việc ở TP. Ngoài ra. Phân phối và tiếp thị sản phẩm điện gia dụng. Đặc biệt là kỹ sư điện tự động. HCM. Quản lý phòng tài chính kế toán. Com là 31/03/2014. HCM. Hạn chót nộp hồ sơ qua VietnamWorks là 15/01/2014. Com/ke-toa-n-truo-ng-phu-tra-ch-ta-i-chi-nh-ke-toa-n-448545-jv Một vị trí quản lý khác cũng hấp dẫn không kém là vị trí Account Service Manager ở Công ty Tetra Pak Vietnam.

Công ty cổ phần ESC Việt Nam là công ty chuyên kinh doanh.

No comments:

Post a Comment