Thursday, December 26, 2013

Giảm giá mạnh nhất trong hơn một thế kỷ tại Australia.

Đợi thời khắc các trọng tâm thương mại lớn mở cửa lúc 5 giờ sáng

Giảm giá mạnh nhất trong hơn một thế kỷ tại Australia

Rồi lại xếp hàng trước các “shop” có thương hiệu nức tiếng để chờ đến lượt vào mua sắm. Những hàng dài người nối đuôi nhau xếp hàng từ sáng sớm. (Ảnh: Đỗ Vân/Vietnam+) Đợt giảm giá này được coi là mạnh nhất trong hơn một thế kỷ qua khiến người tiêu dùng Australia được dịp chi tiêu “thả phanh” sau nhiều năm phàn nàn về mức khuyến mại nhỏ giọt.

/. Người dân bang Victoria được cho là ăn xài nhiều nhất trong dịp này. Các thượng đế ở Australia còn được đảm bảo quyền của người tiêu dùng trong ngày hội mua sắm này.

Ai ai cũng nạm để mình nằm trong số 100 người vào mua hàng đầu tiên được nhận quà khuyến mại hết sức giá trị.

Cả dòng người ào ào đổ vào. Không chỉ mua được hàng với giá cực rẻ. Mọi ngả đường dẫn đến khu mua sắm lớn đều chật ních người và xe. Hiệp hội bán buôn nhà nước Australia ước lượng người tiêu dùng Australia chi 1. 9 tỷ AUD riêng trong ngày 26/12 và gần 6 tỷ AUD tính tới cuối tuần. Với con số khoảng 630 triệu AUD. Xài trong đợt nghỉ lễ này sẽ tăng hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên toàn quốc.

500 khách hàng vào đầu tiên cũng được phục vụ miễn phí đồ ăn uống. Lên 17. Họ có thể được trả lại hàng và lấy lại tiền trong trường hợp hàng hóa đó bị lỗi kỹ thuật hoặc hư. Tại Sydney. Quy định này không dành cho những người muốn đổi hàng vì gu đổi thay. Nơi tụ họp rất nhiều khu trung tâm thương mại cao cấp. Tất nhiên. Xếp hàng chờ đến lượt được vào mua. 6 tỷ AUD.

Trong khi bang New South Wales là 545 triệu AUD. Xếp hàng chờ lên cầu thang.

No comments:

Post a Comment