Sunday, July 28, 2013

Sẽ có smartphone 3 SIM mang thương hiệu LG

LG nhiều thể sẽ chảy vào smartphone 3 SIM trong thời kì tới khi hở có thông tin cho rằng hãng đương đồng Mediatek đương tấm tay phát triển mót bị loại nào tặng cạc ả dài mới nổi như Brazil hoặc nhồi khoảng.

Theo đấy, smartphone mới sẽ nhiều 3 kẽ cắm thẻ SIM, mỗi SIM hử giàu dạng dấn cuộc đòi, lan truyền kim ô liệu thần hồn, kết tiếp 3G, gửi/nhận tin cậy nhắn tin,... Như thông thường cơ mà đã đừng "chén" quá giàu pin. MediaTek sẽ cáng đáng đả nghệ nào là. Trước đó hãng cũng hãy kiêng kị nghiên cứu trớt làm nghệ smartphone 3 SIM mà lại chửa giàu thời cơ áp dụng thực tiễn.

Ngày nay, cạc smartphone đốn là 1 kẽ cắm thẻ SIM (đa số ở Mỹ và châu lệ Âu) hoặc 2 SIM (ở các ả trường còn phạt triển khác như lệ Á năng trai Mỹ) và có vẻ như hết MediaTek và LG đương cảm thấy người sử dụng chửa chấp thuận đồng số mệnh cây khe SIM bởi thế muốn tung vào smartphone 3 SIM nổi thỏa mãn khách khứa quán.

LG hiện giờ cũng đã tiết lậu rằng smartphone 3 SIM sẽ có bình diện trong "mai sau gần", vị đấy người dùng có thể sẽ áp điệu nghiệm khát bị này trong suốt thời gian cận sắp đến, đặc biệt là các ả trường học đương vạc triển.

Theo VR-Zone

No comments:

Post a Comment