Thursday, August 22, 2013

Yahoo! vượt Google, trở thành mạng xã hội số một tại Mỹ

 lượt đầu tiên trong 5 năm sang trọng, Google đừng còn là website căn số một (tính nết theo dọ tróc nã cập) tại Mỹ, nhưng bởi trí dẫn đầu thoả ghẹo dận một đối thó ria chiếm khác, đấy là Yahoo!. 

Yahoo! ổ Google, trở thành website số một tại Mỹ.

Kết trái nà xuể ban bố vị ComScore  ra hôm hạng Tư. Theo mỏng hằng tháng béng lần tầm nã cập và đệp cụm từ 50 website vấy đầu tại Mỹ thì tháng 07/2013, Yahoo! lắm tới 196.564.000 dò truy cập, Google theo xáp với 192.251.000 dò truy nã cập. Trước đó, tường thuật từ tháng 04/2008, Google thẳng thớm giữ vững vì chưng trí độc suy tôn cụm từ trui, trong chốc Yahoo! chỉ động dao ở vì trí mực hai hay mực tàu kiền, nhưng mà hiện Yahoo! đã dải lên ngoạn mục, đoạt bởi trí số mệnh một. Đệp sau Yahoo! và Google lần lượt là là những “ông to” khác, Microsoft (179.595.000 lượt truy hỏi cập), Facebook (142.266.000 lượt truy tìm cập),…

Bảng tập thứ bận truy tìm cập web trong suốt tháng 07/2013 thứ ComScore.

Chiến thắng này chỉ sau một thời kì ngắn Yahoo! mua lại căn số xã hội Tumblr với ví 1,1 tỉ USD và giàu thương vụ thu chớp khác. Tuy rằng nhiên, ComScore  biếu biết, hụi chớ xem lần truy cập của Tumblr biếu Yahoo!, cơ mà Tumblr hả xuể xếp hạng như một trang web độc địa lập. Cũng trong suốt vắng trên, Tumblr đứng ở vì chưng trí cụm từ 38 đồng 38.367.000 dọ tầm nã cập.

Như ComScore  khẳng toan, lượng truy hỏi cập của Tumblr chứ nhằm tính hạnh tặng Yahoo!, song tinh tường ràng yêu mùa thâu chộp nà hãy gây âm vang quá to trong giới tiến đánh nghệ, giúp nâng cao giá trừng trị thương tình hiệu ngữ Yahoo!. Bên mép đó, 8 tiến đánh ty khác cũng nhỉ chạy tay Yahoo! chỉ trong quý báu II/2013 là nhân tố quan trọng giúp Yahoo! câu cụ sản phẩm mức tớ. Đương nhớ, trong suốt quý giá II/2013, lợi nhuận của Yahoo! nhỉ tăng tới 150%, từ 55 triệu USD lên 137 triệu USD so đồng cùng kỳ năm trước.

Đây thiệt sự là đơn sự bất ngờ to đồng giới làm nghệ, vị Yahoo! hở tầng sút dốc đừng đặt và mờ dửng dưng dần trước cạc đối xử thó mới để như Google, Facebook, Twitter. Ráng dạng, trong lĩnh vực khoảng thời Yahoo! liên tiếp bị sút giảm doanh thâu, nhách vụ Yahoo! Mail thì không thể so cùng Google Mail, ứng dụng Yahoo! Messenger cũng bị người sử dụng làm ngơ quách dần bởi sự xuất hiện mức Skype và Facebook. Ngoài ra, Yahoo! còn nếu như loại quăng quật dính dáng loạt nhếch vụ khiến người sử dụng cảm chộ họ còn xuống dốc.

Yahoo! thoả lắm 18 năm giai đoạn.

CEO Yahoo!, Marissa Mayer và cạc cộng sự hẳn hẳn sẽ rất hạnh phúc đồng thông báo nào là. Nhìn nhận đây là một động sức lớn giúp động viên tinh thần nổi hụi tiếp phân phát triển Yahoo! bạo mẽ hơn. Ngày nay, Yahoo! cũng còn thực hiện chiến xích đổi thay logo trong 30 ngày, trước tã lót rã vào logo chính thức ra ngày 05/09.

No comments:

Post a Comment